Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Aymeric Laporte chính thức có câu trả lời cho Chelsea

Thứ Hai 11/07/2022 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một phát biểu mới nhất, trung vệ Aymeric Laporte khẳng định anh không có ý định rời Man City sau sự quan tâm từ Chelsea.

Aymeric Laporte muốn ở lại Man City

Cầu thủ 28 tuổi vừa giành chức vô địch Premier League thứ 4 với Man City, anh và Ruben Dias đang là cặp trung vệ số 1 của đội bóng thành Manchester. Với sự ổn định trong suốt thời gian vừa qua, cầu thủ người Tây Ban Nha lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. 

 

Chelsea quan tam Laporte
Chelsea quan tâm Laporte

Chelsea là đội bóng mới nhất quan tâm đến Laporte. Đội bóng thành London chấp nhận chi tới 50 triệu bảng cho thương vụ này. Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, Aymeric Laporte khẳng định anh không có ý định rời Man City sau sự quan tâm từ Chelsea.

Laporte nói với RMC Sport: “Tôi rất vui khi được khoác áo Man City, chúng tôi giành nhiều danh hiệu trong những mùa giải vừa qua. Tôi hạnh phúc với cuộc sống hiện tại, tôi không có ý định rời nơi này. Mục tiêu của tôi là cùng Man City giành chức vô địch Champions League, đó là danh hiệu mà CĐV và BLĐ rất khao khát có được”.

“Trở lại Ligue 1 ư? Đó không phải là điều mà tôi nghĩ đến ở thời điểm hiện tại. Tôi vẫn còn ba năm hợp đồng với Man City. Tôi hạnh phúc và câu lạc bộ cũng vậy. Tôi đã chơi rất nhiều trong thời gian qua, điều đó cho thấy CLB tin tưởng vào tôi. Vậy tại sao tôi phải rời đi?”.

Với việc bị Laporte từ chối, Chelsea nhiều khả năng sẽ trở lại hỏi mua Nathan Ake. Man City chấp nhận để cầu thủ người Hà Lan rời đi ở Hè 2022, nhưng họ muốn thu về 40 triệu bảng tiền chuyển nhượng. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X