Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Hàng miễn phí" Ayew và Pellegrini xuất sắc nhất Premier League tháng 8/2015

Thứ Sáu 11/09/2015 15:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Andre Ayew của Swansea và HLV Manuel Pellegrini của Manchester City đã vượt qua các ứng viên khác để giành danh hiệu cầu thủ, HLV xuất sắc nhất tháng đầu tiên của Premier League 2015-2016.


Mới gia nhập Swansea đầu mùa giải này từ CLB Marseille dưới dạng chuyển nhượng tự do song tiền vệ Andre Ayew đã hòa nhập rất nhanh và thể hiện phong độ ấn tượng. 4 vòng đầu tiên của Ngoại hạng Anh 2015/16, tuyển thủ Ghana đã ghi được tới 3 bàn qua đó giúp đội bóng của mình ngạo nghễ ở vị trí thứ 4 trên BXH, vượt lên trên hàng loạt đại gia tên tuổi.

Andre Ayew có khởi đầu như mơ tại Swansea


Khai hỏa ngay vòng mở màn với Chelsea, Ayew tiếp tục làm tung lưới Newcastle ở vòng 2 và đặc biệt, đến cuộc chạm trán Man United ở vòng 4, Ayew đã tỏa sáng rực rỡ. Không chỉ trực tiếp ghi một bàn, mà anh còn để lại thêm một dấu ấn đáng nhớ với đường chuyền má ngoài điệu nghệ giúp Gomis lập công đem về chiến thắng ấn tượng cho đội nhà. Với thành tích xuất sắc nói trên, cầu thủ 25 tuổi đã đánh bại những ứng viên khác như Chris Smalling, Riyad Mahrez, David Silva và Aleksandar Kolarov để nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất Premier League
tháng 8 dù vừa chân ướt chân ráo đến nước Anh.

Phát biểu sau khi nhận giải, tiền vệ này chia sẻ: “Một cảm giác thật tuyệt vời, nhưng giải thưởng này đến tay không hề dễ dàng và đó là công sức của toàn đội. Đây là giải thưởng của cả tập thể nhiều hơn là giành cho cá nhân bởi chúng tôi đã rất nỗ lực làm việc từ đầu mùa tới nay. Tôi sẽ tiếp tục cố gắng thi đấu tốt hơn nữa trong thời gian tới. Nếu đội bóng tiếp tục chơi hay như hiện tại sẽ có rất nhiều đồng đội của tôi tại Swansea có thể nhận được giải thưởng này nhưng quan trọng nhất là đội bóng tiếp tục giành được những chiến thắng”.

Manuel Pellegrini cùng Man City toàn thắng cả 4 vòng đầu

Ở hạng mục dành cho HLV xuất sắc nhất Premier League, không có gì bất ngờ khi cái tên Manuel Pellegrini được xướng lên. “Kiến trúc sư” người Chile đã cùng Man City toàn thắng cả 4 trận đã qua tại Premier League với thành tích ghi được nhiều bàn thắng nhất (10 bàn) và là đội duy nhất chưa để lọt lưới. Trên trang web chính thức của CLB, Pellegrini bày tỏ sự vui mừng: “Giải thưởng này rất ý nghĩa khi nó cho thấy đội bóng đang đi đúng theo mong muốn của tôi. Không chỉ giành chiến thắng mà phong cách chơi của đội trong 4 trận vừa qua khiến tôi cảm thấy hài lòng.”


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X