Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Axel Tuanzebe tuyên bố bất ngờ về HLV Solskjaer

Thứ Năm 19/03/2020 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù rất ít khi được ra sân ở mùa giải năm nay, song Axel Tuanzebe vẫn lên tiếng khen ngợi HLV Solskjaer và tuyên bố sẽ quyết tâm trụ lại MU để cạnh tranh vị trí đá chính.

Tuanzebe hết lời khen ngợi Solskjaer


Mùa giải năm nay, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã trao cơ hội cho rất nhiều cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của MU, như Mason Greenwood, Angel Gomes, Brandon Williams hay Tahith Chong. Tuy nhiên, hậu vệ Axel Tuanzebe không may mắn như vậy.
 
Axel Tuanzebe khen ngợi HLV Solskjaer hình ảnh

Tuanzebe hết lời khen ngợi Solskjaer


Từ đầu mùa, Axel Tuanzebe mới có 2 lần đá chính ở Ngoại hạng Anh bởi chỉ là lựa chọn thứ 5 cho vị trí trung vệ sau Victor Lindelof, Harry Maguire, Eric Bailly và Phil Jones. 

Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, Axel Tuanzebe vẫn dành lời khen cho HLV Solskjaer: "Ông ấy là một người công bằng, chia đều cơ hội cho tất cả. Nếu bạn duy trì phong độ tốt, bạn sẽ có cơ hội thể hiện mình. Solskjaer đã giúp đỡ tôi rất nhiều, đưa ra cho tôi nhiều lời khuyên bổ ích. Chúng tôi đã ngồi xuống, cùng nhau nói về tương lai và những mục tiêu mà tôi muốn”.

“Tôi có một tình yêu rất lớn với MU, bởi vậy tôi muốn gắn bó với CLB lâu nhất có thể. Tôi vẫn đang nỗ lực nhằm thuyết phục ông ấy trao cơ hội cho mình”.

Ngoài ra, Axel Tuanzebe cũng thổ lộ mục tiêu trong tương lai ở Man Utd: “Tôi không chỉ muốn làm đội trưởng hay thủ lĩnh trong đội bóng mà hy vọng có thể trở thành cầu thủ quan trọng có thể giải quyết những vấn đề phát sinh trong đội bóng".

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X