Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Axel Tuanzebe lên tiếng về tương lai ở MU

Thứ Ba 25/06/2019 06:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Axel Tuanzebe lên tiếng về tương lai, cầu thủ này đã quyết định sẽ ra đi hay tiếp tục gắn bó với sân Old Trafford.

Axel Tuanzebe quyết định tương lai


Axel Tuanzebe là một trong những cầu thủ trẻ được đánh giá có tiềm năng khá lớn của M.U, song anh không thể trưởng thành vượt bậc để có thể cạnh tranh vị trí đá chính ở Old Trafford. Trong thời gian gần đây, ngôi sao 21 tuổi thường xuyên bị đẩy đi theo dạng cho mượn nhằm được thi đấu nhiều hơn.
 
Axel Tuanzebe lên tiếng về tương lai ở MU hình ảnh

Axel Tuanzebe muốn trở lại MU cạnh tranh vị trí đá chính


Mùa giải vừa qua, Axel Tuanzebe thi đấu cho Aston Villa theo dạng cho mượn. Cầu thủ sinh năm 1997 ra sân 28 lần ở giải Hạng nhất Anh mùa giải vừa rồi, góp công lớn giúp đội chủ sân Villa Park thăng hạng. Tuanzebe là mẫu hậu vệ đa năng, anh có thể đá trung vệ hay hậu vệ phải đều tốt.

Vào tháng 6 này, hợp đồng cho mượn của anh với Aston Villa sẽ đáo hạn. Đội chủ sân Villa Park đang muốn mua đứt hậu vệ của M.U, họ chấp nhận chi 10 triệu bảng. Mới nhất, Axel Tuanzebe lên tiếng về tương lai, cầu thủ này đã quyết định sẽ ra đi hay tiếp tục gắn bó với sân Old Trafford.

Cụ thể, Axel Tuanzebe ưu tiên ở lại M.U cạnh tranh vị trí đá chính, ngôi sao người Anh đang rất muốn được HLV Ole Gunnar Solskjaer trao cơ hội ở mùa giải tới. Hiện ông thầy người Na Uy đang lên kế hoạch xây dựng đội bóng với nòng cốt là những cầu thủ trẻ, bởi vậy cơ hội sẽ đến với Tuanzebe.

HLV Solskjaer sẽ mang theo Tuanzebe trong chuyến du đấu của M.U, đây là cơ hội để cầu thủ sinh năm 1997 chứng tỏ khả năng của mình. Nếu ngôi sao người Anh đá tốt, anh sẽ được trao cơ hội ở mùa giải tới. Ngược lại, nếu hậu vệ 21 tuổi chơi tệ, rất có thể anh sẽ bị bán. 

M.U đã đẩy đi tổng cộng 15 cái tên ở Hè 2019, trong đó có một vài nhân tố đáng chú ý như đội trưởng Valencia hay tiền vệ Ander Herrera. Ở chiều ngược lại, Man đỏ cũng đã đưa về Daniel James từ Swansea với giá 15 triệu bảng.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X