Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Axel Tuanzebe: "Không gì tuyệt bằng chơi cho Man Utd"

Thứ Tư 25/10/2017 21:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Axel Tuanzebe thừa nhận luôn rất khát khao cảm giác được ra sân dưới màu áo Manchester United. 

 
Là một tài năng trẻ trưởng thành từ lò đào tạo Man Utd, Axel Tuanzebe được giới thiệu dưới thời HLV Louis Van Gaal. Tuy nhiên phải đến mùa trước dưới sự dẫn dắt của HLV Jose Mourinho, cầu thủ sinh ra tại CH Congo mới được ra sân trong màu áo đội một.
 
Axel Tuanzebe gay an tuong trong tran thang Swansea.
Axel Tuanzebe (áo đỏ) gây ấn tượng trong trận thắng Swansea.

Mùa này, Tuanzebe mới có trận đầu tiên ra sân cho Man Utd trong trận thắng 2-0 trước Swansea tại Carabao Cup. Màn trình diễn của trung vệ 19 tuổi nhận được sự đánh giá tích cực từ HLV Jose Mourinho, giới chuyên môn thậm chí đánh giá Tuanzebe còn thi đấu chững chạc và chắc chắn hơn tân binh Victor Lindelof.
 
Chia sẻ về cảm giác lần đầu tiên được ra sân mùa này, Tuanzebe cho biết: "Không gì tuyệt bằng ra sân cho Man Utd, chơi bóng dưới sự dìu dắt của một chiến lược gia giỏi trong màu áo một câu lạc bộ lớn. Chẳng gì tốt hơn cho một cầu thủ trẻ như tôi bằng trải nghiệm đó".
 
"Bạn phải học hỏi mỗi ngày. Với Jose Mourinho, bạn chẳng thể yêu cầu ai hơn thế nữa. Ông ấy luôn đặt ra áp lực để bạn thể hiện mình, giúp bạn chơi tốt hơn".
 
Dù chơi tốt trong trận gặp Swansea nhưng khả năng Tuanzebe được ra sân tại Premier League vào cuối tuần là rất nhỏ khi HLV Jose Mourinho xác nhận Phil Jones đã bình phục chấn thương và sẵn sàng thi đấu.

Khám phá Axel Tuanzebe – sao trẻ M.U vừa ra mắt Premier League
Sau khi tuyên bố muốn dồn toàn lực vào đấu trường Europa League, HLV Jose Mourinho đã đưa ra một cái tên lạ lẫm vào đội hình xuất phát – hậu vệ Axel Tuanzebe.
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X