Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Axel Tuanzebe khiến NHM MU choáng váng

Thứ Năm 23/06/2022 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sự thay đổi về hình thể một cách khó tin của hậu vệ Axel Tuanzebe đang khiến NHM bất ngờ, ngôi sao sinh năm 1997 vừa khoe cơ thể hoàn hảo.

Axel Tuanzebe trở lại Manchester United với một thân hình tuyệt đẹp. Trong một bức ảnh mới nhất được đăng tải trên mạng xã hội, trung vệ này để ngực trần trong phòng tập thể dục và khoe thân hình 6 múi săn chắc.

Nó đã thu hút sự chú ý của những người hâm mộ MU, họ đều tỏ ra bất ngờ trước sự biến đổi của Tuanzebe. Một người nói: "Tuanzebe đây sao?, anh ấy đã thay đổi một cách khó tin”. Một người khác nói: "Tuanzebe đã trở lại, một thân hình quá đẹp."

 

Su thay doi dang ne cua Axel Tuanzebe
Sự thay đổi đáng nể của Axel Tuanzebe

Một người nói thêm: "Tôi thay mặt cho tất cả người hâm mộ MU khi nói rằng hãy cho Tuanzebe một cơ hội nữa”. Tuanzebe đã thi đấu cho Napoli theo dạng cho mượn ở lượt về mùa giải trước. Chấn thương khiến anh chỉ có 2 lần ra sân cho đội bóng của Italia.

Tuanzebe trước đó đã khoác áo Aston Villa theo dạng cho mượn lần thứ hai, nơi anh ra sân 11 lần. Tuanzebe sẽ nằm trong số những cầu thủ trở lại MU với hy vọng gây ấn tượng với tân HLV Erik ten Hag. Quỷ đỏ sẽ tiếp đón Brighton đến sân Old Trafford trong ngày khai mạc Premier League mùa giải 2022/23, nhưng trước đó họ sẽ có chuyến du đấu ở Thái Lan và Úc.

Chắc chắn Tuanzebe sẽ có những cơ hội thể hiện mình trong những trận giao hữu của MU, và anh cần phải thể hiện khả năng nếu muốn được tân HLV Ten Hag trao cơ hội ở mùa giải tới. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X