Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Axel Disasi là nạn nhân mới nhất ở Chelsea

Thứ Năm 22/08/2024 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Axel Disasi có thể trở thành ngôi sao mới nhất của Chelsea bị loại, vì hậu vệ này không còn nằm trong kế hoạch dài hạn của Enzo Maresca tại Stamford Bridge.

Tin chuyển nhượng ngày 22/08: Chelsea có thể bán Axel Disasi

Cả Raheem Sterling và Ben Chilwell đều bị tân huấn luyện viên của The Blues loại khỏi đội 1, đồng thời tuyên bố họ sẽ không là một phần trong đội hình của ông trong tương lai. Cả hai cầu thủ đều không có tên trong đội hình tham dự trận mở màn Ngoại hạng Anh với Man City, tập luyện xa đội một trong khi tương lai của họ vẫn đang được giải quyết.

Trevoh Chalobah thấy mình ở trong tình huống tương tự , giống như Conor Gallagher, người đã hoàn tất thủ tục chuyển đến Atletico Madrid. The Blues xác nhận việc ký hợp đồng với Joao Felix, dự kiến họ sẽ đưa về thêm những ngôi sao trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa vào cuối tháng.

Một trung vệ khác có thể được tìm kiếm nếu Axel Disasi rời câu lạc bộ, The Guardian đưa tin Maresca không tin tưởng vào tuyển thủ Pháp này trong mùa giải mới. Disasi chỉ mới gia nhập Chelsea vào mùa hè năm ngoái, ký hợp đồng 6 năm sau khi đến từ Monaco với giá 38 triệu bảng Anh. Anh ngay lập tức trở thành cầu thủ thường xuyên của đội một dưới thời Mauricio Pochettino, đá chính 40 trận trên mọi đấu trường, phần lớn trong số đó là ở vị trí trung vệ.

Axel Disasi co the bi ban o He 2024

Axel Disasi có thể bị bán ở Hè 2024

 

Cầu thủ 26 tuổi này đã bỏ lỡ hầu hết giai đoạn trước mùa giải khi anh hồi phục sau ca phẫu thuật thoát vị. Newcastle đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với anh, được cho là một lựa chọn thay thế nếu Chích chòe không có được Marc Guehi.

Với việc Disasi và Chalobah phải đối mặt với tương lai bất định, Chelsea còn 4 trung vệ khác để lựa chọn. Maresca coi Levi Cowill và Wesley Fofana là cặp đôi lựa chọn đầu tiên của mình ở hàng thủ, Tosin Adarabioyo, cầu thủ chuyển nhượng tự do từ Fulham vào mùa hè này, được coi là lựa chọn thứ ba cùng với Benoit Badiashile cũng sẵn sàng ra sân. 

Ngoài Disasi và Chalobah, Carney Chukwuemeka và Djordje Petrovic cũng dự kiến sẽ rời đi khi Armando Broja chuẩn bị chuyển đến Ipswich.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X