Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Axel Disasi là lý do khiến Chelsea thua Liverpool

Thứ Hai 26/02/2024 02:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Tottenham, Jamie Redknapp chỉ trích hậu vệ Axel Disasi của Chelsea ở tình huống Virgil van Dijk ghi bàn cho Liverpool.

Trong 90 phút thi đấu chính thức ở trận chung kết cúp Liên đoàn Anh, Raheem Sterling và Van Dijk đều đưa bóng vào lưới nhưng không được công nhận. Cody Gakpo và Conor Gallagher cũng sút trúng cột dọc. Sự vô duyên của các chân sút bên phía hai đội khiến 90 phút khép lại mà không có bàn thắng được ghi.

Trận đấu sau đó phải bước vào hai hiệp phụ, và khi mà loạt sút luân lưu đã đến rất gần thì ở phút 118 trung vệ Van Dijk đánh đầu ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu, ấn định tỷ số 1-0 cho đội bóng thành phố Cảng.

Tinh huong Van Dijk mo ty so cho Liverpool

Tình huống Van Dijk mở tỷ số cho Liverpool

Đây là danh hiệu cúp Liên đoàn Anh thứ 10 của gã khổng lồ vùng Merseyside. Mauricio Pochettino đã rơi nước mắt khi bị từ chối chiếc cúp đầu tiên ở bóng đá Anh, và cựu cầu thủ Tottenham, Jamie Redknapp chỉ trích hậu vệ Axel Disasi của Chelsea ở tình huống Virgil van Dijk ghi bàn cho Liverpool. Anh nói:

“Disasi đã không thể ngăn cản Virgil Van Dijk thực hiện pha không chiến. Đó là cú đánh đầu tuyệt vời, nhưng các hậu vệ Chelsea rõ ràng không hoàn thành nhiệm vụ. Disasi được nhiệm vụ theo kèm trung vệ của Liverpool, anh ấy đã chạy theo Van Dijk và cũng bật nhảy trong tình huống tranh chấp, nhưng Van Dijk đón được bóng còn Disasi thì không”.

Liverpool đã giành danh hiệu đâu tiên ở mùa giải năm nay ở mùa giải cuối cùng dưới thời HLV Klopp, trong khi đó Chelsea vẫn cần thêm thời gian để có danh hiệu đầu tiên dưới thời Pochettino. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X