Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Avram muốn "xin" Chelsea 10 triệu bảng

Thứ Ba 30/10/2007 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Chelsea đang rất muốn ban lãnh đạo, cụ thể là chủ tịch Avramovich chi 10 triệu bảng để có được chữ ký của cầu thủ người Serbia, Branislav Ivanovic.


Ivanovic vẫn khẳng định muốn tiếp tục thi đấu cho Locomotiv

Sau trận thắng đậm đà 6-0 trước Manchester City, HLV Avram Grant đã bay sang Nga để chứng kiến màn trình diễn của Ivanovic trong màu áo CLB Lokomotiv Moscow. Vị thuyền trưởng người Israel đã rất hài lòng và muốn xúc tiến những cuộc đàm phán càng sớm càng tốt.

Không chỉ Chelsea muốn có Ivanovic, mà còn có những đại gia khác cũng đang ngắm đến cầu thủ tài năng này. Trong số đó, những cái tên đáng chú ý nhất là Juventus và Inter Milan. Cả hai CLB đang thi đấu ở Serie A này cũng đang rất sốt sắng trong việc đưa Ivanovic về với mình.

Tuy nhiên, "trung tâm" của vụ này lại tuyên bố rằng anh vẫn muốn được tiếp tục thi đấu cho CLB mà anh đang khoác áo. "Hiện tại, tâm trí tôi dồn hết vào CLB Lokomotiv Moscow." Ivanovic nói. "Anh hay Ý, đó đều là những giải đấu hàng đầu thế giới. Nhưng chắc chắn tôi không để điều đó làm ảnh hưởng đến tâm lý thi đấu lúc này."

  • Phúc Hưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X