Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Avram Grant "xát muối" vào nỗi lòng Liverpool

Thứ Bảy 09/02/2008 12:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận siêu đại chiến diễn ra tối chủ nhật, HLV đội Chelsea quyết định tung chiêu hòng làm lung lạc tinh thần đối phương.

Liverpool hiện đứng thứ năm trên bảng xếp hạng Premier League, đá ít hơn các đội còn lại một trận nhưng kém đầu bảng Arsenal tới 17 điểm. Khoảng cách đó thật quá khó để san lấp, nhất là khi họ cứ thi đấu với phong độ phập phù hiện nay.

Liverpool đang ở thế yếu hơn Chelsea

"Tôi không thể nói Liverpool đã bị loại hoàn toàn khỏi cuộc đua đến chức vô địch, nhưng tôi nghĩ, danh vị ấy dường như đã ở khá xa tầm với của họ", HLV Avram Grant đánh giá.

"Trong bóng đá mọi điều đều có thể xảy ra. Đôi khi bạn tự tin thì lại thua, nhưng có khi bạn nghĩ sẽ không còn cơ hội thì lại làm được những điều tuyệt vời. Dẫu vậy, tình cảnh lúc này quả thật rất khó cho Liverpool".

Không chỉ chuyện phong độ, "Lữ đoàn đỏ" lúc này còn bị xếp ở thế yếu trước chuyến làm khách đến sân của Chelsea tối mai, khi hàng loạt trụ cột như Daniel Agger, Andriy Voronin, Alvaro Arbeloa và Fabio Aurelio dính chấn thương.

Tuy nhiên, điều làm người Liverpool tê tái nhất chính là việc chân sút hàng đầu Fernando Torres không thể thi đấu. Tiền đạo ghi 18 bàn cho Liverpool mùa này mới dính chấn thương khá nặng khi về làm nghĩa vụ cho đội tuyển Tây Ban Nha, trong trận thắng giao hữu Pháp 1-0 hôm giữa tuần.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Manchester United vs Tottenham Hotspur: Bộ mặt nào ở Old Trafford?

Manchester United vs Tottenham Hotspur: Bộ mặt nào ở Old Trafford?

Manchester United vs Tottenham Hotspur: Bộ mặt nào ở Old Trafford?

Đêm thứ Bảy giải ngoại hạng Anh đã khép lại với những kết quả không quá bất ngờ. Trong khi Manchester City giành được 1 điểm trước đội chủ nhà Newcastle United thì Arsenal và Liverpool mặc dù có đôi chút khó khăn nhưng cuối cùng vẫn giành trọn 3 điểm để leo cao lên trên bảng xếp hạng, còn ở phía tây nam London, Chelsea dường như đang vào guồng cùng với Enzo Maresca.

Video

Xem thêm
top-arrow
X