Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Avram Grant sẽ giúp David James nuôi giấc mơ World Cup

Thứ Ba 19/01/2010 15:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Avram Grant của Portsmouth đã tuyên bố ông làm hết sức có thể để giúp thủ thành David James chiến đấu có một tấm vé dự World Cup 2010 cùng ĐT Anh.

Grant sẽ  giúp David James nuôi giấc mơ World Cup

Trong suốt tuần qua, thông tin về việc David James sẽ chuyển tới đầu quân cho Stoke City được báo chí Anh làm rộ lên. Thậm chí có tin về một bản hợp đồng cụ thể với thời hạn 1 năm cũng mức phí 2 triệu bảng đã được hoàn tất. Công đoạn cuối cùng chỉ là thủ thành 39 tuổi này có vượt qua được cuộc kiểm tra y tế tại Stoke nữa hay không mà thôi.

Tuy nhiên bản hợp đồng này đã đổ bể vào phút cuối khi phía Portsmouth đã từ chối không muốn bán James nữa. Lý do mà The Pompey đưa ra là thủ thành kì cựu này vẫn là một phần trong lối chơi của đội bóng vì thế Avram Grant không muốn để James ra đi

Giữ chân thành công James, Grant cũng khẳng định ông sẽ làm hết sức để có thể giúp anh có được một suất dự World Cup. Theo đó, HLV người Israel cam kết ông sẽ trao cho thủ thành 39 tuổi này vị trí số 1 trong đội hình của Portsmouth. Điều đó có nghĩa từ nay cho đến hết mùa giải, James sẽ được chơi tất cả các trận đấu nếu như anh duy trì được nền tảng thể lực cũng như phong độ của mình.

Vấn đề ở chỗ sẽ là việc James sẽ chứng minh anh có đủ khả năng để tiếp tục chơi cho tuyển Anh hay không. Còn 5 tháng nữa là World Cup 2010 sẽ diễn ra. Đây sẽ là cơ hội để cựu thủ môn của Liverpool tạo niềm tin vào HLV trưởng ĐT Anh, Fabio Capello.

T.L

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X