Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Avram Grant phẫn nộ về quyết định của trọng tài

Thứ Hai 24/09/2007 06:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau trận thua 0-2 tại sân Old Trafford, HLV mới của Chelsea, Avram Grant đã chỉ trích chính trọng tài đã đem đến thất bại cho đội bóng của ông.

Avram đổ lỗi cho quyết định của trọng tài đã làm thay đổi kết quả của trận đấu

Chơi với 10 người từ phút 32 do Obi Mikel bị truất quyền thi đấu, Chelsea nhanh chóng gục ngã trước đội chủ nhà Manchester United  bởi hai bàn thắng của Carloz Tevez và Luis Saha.

Sau trận đấu tân HLV của Chelsea, Avram Grant  tỏ ra rất phẫn nộ về những quyết định của trọng tài Mike Dean. "Tôi cần phải nghĩ lại về những điều lạ lùng đã diễn ra tại trận đấu này. Từ chiếc thẻ đỏ, hai phút bù giờ đến quả Penalty, tất cả đều bất bình thường."

"Chính trọng tài đã làm ảnh hưởng đến kết quả của trận đấu. Ông ấy khiến chúng tôi phải chơi với 10 người, bị ghi bàn trong những phút đá bù và phải chịu một quả Penalty ở cuối trận."

Tuy nhiên, sau những phút ca thán, cựu HLV ĐT Israel cũng không quên dành lời ngợi khen đến các học trò."Tôi hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ Chelsea. Họ vào sân thi đấu với tinh thần và quyết tâm rất cao như thể không có chuyện gì đã xảy ra trước đó."

"Sẽ có rất nhiều việc cho tôi cần làm để đội bóng có thể ổn định nhưng tôi tin, Chelsea sẽ chơi tốt hơn trong những trận đấu tiếp theo."

Pha phạm lỗi dẫn đến chiếc thẻ đỏ của Mikel

Trong khi đó, HLV Alex Ferguson cũng thừa nhận quyết định truất quyền thì đấu của trọng tài Mike Dean với Obi Mikel là hơi nặng: "Theo tôi đó là một quyết định hơi nặng tay nhưng Mikel đã vào bóng rất ác ý và có thể gây chấn thương cho Evra. Tuy nhiên, trọng tài cũng đã không rút thẻ đỏ với pha phạm lỗi rất nặng mà Joe Cole dành cho Ronaldo. Thay vì bị đuổi khỏi sân cậu ấy chỉ phải nhận một thẻ vàng. Đó là một quyết định công bằng."

Sir Alex cũng tỏ ra "hơi tham" khi cho rằng lẽ ra đội bóng của ông đã có thể có nhiều hơn hai bàn thắng: "Theo tôi trận đấu đã được định đoạt ở trong hiệp một khi MU chơi một hiệp hay nhất từ đầu mùa giải. Các cầu thủ cầm bóng tốt, chịu khó chạy chỗ và dứt điểm. Lẽ ra chúng tôi đã có nhiều hơn một bàn thắng trong hiệp đấu này nếu Petr Cech không có những pha cứu thua xuất thần."

Sau chiến thắng này, "Quỷ đỏ" Machester United đã có được 14 điểm sau 7 vòng đấu và leo lên vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng (vị trí cao nhất từ đầu mùa giải) với 2 điểm ít hơn đội đứng đầu Arsenal dù đã đá nhiều hơn một trận.

 Bảng chấm điểm các cầu thủ sau trận đấu 

Man Utd
Chelsea
Edwin Van der Sar6Petr Cech6
Wes Brown6Paulo Ferreira7
Rio Ferdinand8Tal Ben-Haim7
Nemanja Vidic7John Terry6
Patrice Evra8Ashley Cole7
Cristiano Ronaldo6John Obi Mikel4
Paul Scholes7Claude Makelele8
Ryan Giggs8Michael Essien7
Michael Carrick7Joe Cole6
Carlos Tevez - Cầu thủ xuất sắc nhất trận8Florent Malouda5
Wayne Rooney7Andriy Shevchenko5
Dự bị: Saha (thay Tevez) 5
Dự bị: Pizarro (thay Cole) 5, S.Wright-Phillips (thay Malouda) 6, Kalou (thay Shevchenko) 6

  • Xuân Giáp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X