Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Avram Grant muốn các fan Chelsea ủng hộ mình

Thứ Bảy 29/09/2007 08:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Avram Grant đã lên tiếng kêu gọi các cổ động viên của Chelsea hãy ủng hộ mình như cách mà họ đã từng ủng hộ Jose Mourinho trước đó.

Avram đang rất cần tình yêu của các cổ động viên The Blues

Lên dẫn dắt đội bóng phía Tây thành London sau quyết định từ chức đột ngột của Jose Mourinho, HLV Avram Grant đã nhận được rất nhiều sự phản đối từ các cổ động viên cũng như một số cầu thủ Chelsea nhất là sau thất bại 0-2 trước MU trong trận đấu đầu tiên ông tiếp quản The Blues. Do đó, bây giờ là lúc ông kêu gọi sự ủng hộ của các cổ động viên dành cho mình.

"Trong cuộc sống, liệu bạn có thể yêu người vợ hiện tại của bạn ngay lần đầu tiên hai người gặp nhau. Trong bóng đá cũng vậy. Tôi chưa bao giờ chứng kiến ở một đội bóng nào các cổ động viên lại có thể yêu HLV mới của mình ở trận đầu tiên hoặc thậm chí là tháng đầu tiên ông ta dẫn dắt."

"Để có được cảm tình của họ không còn cách nào khác là phải tự chỉ cho mọi người thấy bạn đang tôn trọng họ và cách mà bạn cống hiến cho đội bóng. Do đó tôi biết điều gì nên làm, điều gì cần nói và điều gì cần chỉ cho họ thấy trên sân bóng. Tôi đang nghĩ đến một tương lai tươi sáng ở phía trước."

Với những phát biểu trên, rõ ràng cựu HLV đội tuyển Israel đang hiểu áp lực lên mình là rất lớn. Tối nay, Chelsea sẽ tiếp Fullham trong trận Derby thành London trên sân nhà Stamfford Brigde. Avram hiểu rằng ông không được phép thất bại bởi dưới thời của Mourinho, The Blues đã có chuỗi thành tích 60 trận bất bại trên sân nhà. Nếu muốn được các cổ động viên ủng hộ mình thì trước tiên Avram nên đem về một chiến thắng.

  • Xuân Giáp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X