Chủ Nhật, 02/06/2024Mới nhất
Zalo

Avram Grant "mách nước" cho Villas - Boas

Thứ Ba 28/06/2011 14:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV người Israel cho rằng nếu biết cách để làm việc với chủ tịch Roman Abramovich thì việc dẫn dắt một đội bóng giàu tham vọng như Chelsea không phải là một nhiệm vụ quá khó khăn.

Dưới thời của Roman Abramovich, đã có 6 HLV tới làm việc ở sân Stamford Bridge: Ranieri, Mourinho, Avram Grant, Scolari, Hiddink, Ancelotti (chưa tính Villas - Boas). Trong số những HLV này, chỉ có Jose Mourinho là người chiếm được sự tin tưởng cao nhất từ ông chủ người Nga. Dẫu vậy, với bản tính thiếu kiên nhẫn của Abramovich, Mourinho cũng chỉ ở sân Stamford Bridge 3 năm.

Andre Villas-Boas cần biết cách để làm việc dưới trướng của Abramovich

Với nhiều người, Abramovich là một vị chủ tịch khó tính và thiếu sự kiên nhẫn. Song với Avram Grant, người từng là giám đốc thể thao của Chelsea trước khi dẫn dắt đội bóng (thời điểm Mourinho ra đi hồi tháng 9/2007), Abramovich không phải là một người như thế.

"Tôi đã đọc nhiều bài báo nói rằng Roman Abramovich là một người luôn thích chen ngang vào công việc của người khác nhưng thực tế lại không phải như vậy. Ông ấy luôn mang đến mọi thứ khi một HLV nào đó muốn có. Hãy nhìn những gì ông ấy trang bị ở trung tâm huấn luyện Cobham hay học viện bóng đá. Đó thực sự là một trong những trang bị tối tân nhất", Avram Grant nói trên talkSPORT.

Cũng theo HLV người Israel thì nếu biết cách để làm việc với Abramovich, mọi thứ sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. "Khi làm việc dưới Abramovich, mọi thứ luôn rất dễ dàng. Ông ấy là một người hoàn hảo khi luôn muốn có được những gì tốt nhất bằng cách cung cấp cho bạn mọi thứ có thể. Điều mà Abramovich muốn là kết quả nhưng tôi phải thừa nhận rằng mình đã rất thoải mái khi làm việc dưới quyền của ông ấy."

Trong một phát biểu mới đây, cựu trợ lý HLV ở Chelsea là ông Ray Wilkins cho rằng HLV Villas - Boas còn quá trẻ để dễ dắt một đội bóng có nhiều cầu thủ cá tính như Chelsea. Tuy nhiên, theo Avram Grant, tuổi tác không phải là một vấn đề quá lớn. "Andre còn rất trẻ nhưng cậu ta đã làm việc trong lĩnh vực bóng đá một thời gian dài. Chúng ta cần phải nhớ rằng khi Mourinho đến Chelsea, ông ta cũng không có nhiều kinh nghiệm hơn Villas nhiều. Mourinho mới chỉ dẫn dắt Porto được 2 năm. Ngay như Pep Guardiola, khi dẫn dắt Barca, ông ấy cũng chưa có kinh nghiệm làm việc ở bóng đá đỉnh cao", Avram kết luận.

Tuệ Linh (theo Independent)

Clip HOT - Luôn NÓNG BỎNG!
Soạn:
CLIP 812320 gửi 6589
Để mãn nhãn với Dàn siêu mẫu nóng bỏng nhất năm 2011. Xem thêm tại Sieucuoi.Vn


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X