Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Avram Grant lên tiếp quản Chelsea

Thứ Năm 20/09/2007 16:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo tin mới nhất, giám đốc thể thao Avram Grant sẽ thay thế cho Jose Mourinho là người tạm thời tiếp quản chiếc ghế huấn luyện ở Chelsea sau khi HLV người Bồ Đào Nha, Jose Mourinho đưa ra quyết định từ chức đầy bất ngờ.

Avram Grant (phải) sẽ tạm thời dẫn dắt Chelsea

Ngay trong khi Chelsea đang như "rắn mất đầu" trước sự ra đi đầy bất ngờ của "Người đặc biệt" Mourinho, ban lãnh đạo đội bóng thành London đã quyết định bổ nhiệm giám đốc kỹ thuật 

Avram Grant tạm thời đứng ra dẫn dắt The Blues. Đây là thông tin được Garry Richardson, phóng viên của tờ BBC tiết lộ. Cũng theo thông tin này, trợ lý Steve Clarke sẽ vẫn tiếp tục làm HLV phó tại đội chủ sân Stamfford Bridge.

Avram Grant năm nay 51 tuổi, trước khi đến Anh làm việc, ông đã có thời từng làm HLV trưởng đội tuyển quốc gia Israel. Sau đó Grant được mời về làm giám đốc kỹ thuật cho Postmouth. Do mối quan hệ thân tình với chủ tịch Roman Abramovich, mà đầu mùa hè năm nay, chiến lược gia người Israel đã nhận lời về làm giám đốc kỹ thuật của đội bóng thành London. Đây cũng là một chiến lược mà ông chủ của Chelsea muốn thể hiện sự can thiệp vào công tác huấn luyện của HLV Jose Mourinho.

Chính điều này đã làm cho mâu thuẫn giữa Roman và Mourinho vốn đã manh nha từ trước nay càng thêm sâu sắc. Mourinho từng nói Grant không nên can thiệp quá mức vào công việc của ông nhưng với sự hậu thuẫn của tỷ phú người Nga, người đàn ông này có một vị thế quyền lực tương đối lớn trong ban huấn luyện.

Sau khi biết được thông tin Grant sẽ lên giữ trọng trách HLV trưởng của Chelsea, Gavin Peacock, cựu cầu thủ của The Blues và giờ là phóng viên của đài BBC cho biết Grant sẽ phải cố gáng hết sức mới có thể vực dậy đội bóng của mình trong thời điểm hiện tại.

"Nếu là một HLV giỏi như Guus Hiddink thì tôi sẽ không có gì để nói nhưng hiện tại người thay Mourinho lại là Grant, do đó tôi không biết chuyện gì sẽ xảy ra. Tôi nghĩ hiện giờ nhiều cầu thủ của đội bóng đang bị choáng váng nặng nề sau sự ra đi của Mourinho. Vì vậy sẽ thật khó để có thể vực dậy tinh thần của đội bóng chỉ ngay trong thời gian ngắn."

  • Xuân Giáp

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X