Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Avram Grant lấy bằng HLV chuyên nghiệp trong năm tới

Thứ Hai 15/10/2007 17:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Huấn luyện viên đương nhiệm Avram Grant của Chelsea đang dự định sẽ lấy bằng huấn luyện viên chuyên nghiệp (UEFA Pro) trong năm tới sau khi phải chịu sức ép to lớn từ Uefa.

Avram Grant buộc phải lấy bằng HLV chuyên nghiệp

"Nếu Grant tham gia và hoàn thành việc lấy bằng huấn luyện viên chuyên nghiệp thì ông có thể bắt đầu khóa học vào tháng 1 năm tới. Ông sẽ nhận được chứng chỉ công nhận sau khi kết thúc khóa học", phát ngôn viên của liên đoàn bóng đá Israel nói.

Liên đoàn bóng đá Châu Âu có quy định chỉ những huấn luyện viên có bằng chuyên nghiệp do họ cấp mới có quyền dẫn dắt các câu lạc bộ tham dự các Cup Châu Âu. Chính vì vậy, họ yêu cầu Grant phải làm tất cả những gì có thể để nhanh chóng thực hiện điều này nếu còn muốn Chelsea đá Champions League.

"Grant và 9 huấn luyện viên khác của Israel phải hoàn thành khóa học này do Uefa tổ chức", HLV Amnon Raz trưởng tuyển Israel nói trên tờ ONE.

Sau sự ra đi của Mourinho, Chelsea ngay lập tức bổ nhiệm Avram Grant lên dẫn dắt. Và dù đã từng dẫn dắt tuyển Israel và làm giám đốc kỹ thuật của Portsmouth nhưng Grant vẫn chưa có bằng HLV chuyên nghiệp. Trong khi đó, Chelsea là đại diện của nước Anh đá Champions League, chính vì thế mà Grant buộc phải theo học khóa huấn luyện trên.

Có nhiều thông tin cho rằng Grant sẽ không được dẫn dắt Chelsea trong các trận đấu tới ở Champions League nhưng UEFA chưa có thông báo gì. Nếu theo đúng luật được ban hành, đó là một quyết định hoàn toàn không có gì phải bàn cãi.

  • Kiến lửa

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X