Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Avram Grant gạt bỏ "lý thuyết" của Jose Mourinho

Thứ Tư 31/10/2007 23:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trả lời phóng vấn ngày hôm nay, tân HLV của Chelsea Avram Grant đã thẳng thừng bác bỏ quan điểm về những cầu thủ bất khả xâm phạm mà Jose Mourinho từng cổ súy.

Khi còn là HLV của Chelsea, "người đặc biệt" Jose Mourinho đã từng lên danh sách những cầu thủ bất khả xâm phạm, bất kỳ ai có tên trong danh sách này sẽ không bao giờ phải lo mất suất trong đội hình chính thức. Thế nhưng, giờ đây dưới triều đại của Avram Grant, HLV người Israel quyết tâm đi ngược lại quan điểm đó, trong mắt ông không có ai bất khả xâm phạm.

Sẽ không có ai bất khả xâm phạm trong mắt Avram Grant


Ông nói :"Những người bất khả xâm phạm á ? Tôi chỉ biết có một bộ phim như thế ! Bộ phim này hay lắm, tôi đã xem đến 3 lần rồi đấy !"

"Tại sao tội là có một đội hình nhiều cầu thủ như vậy nhỉ ? Dĩ nhiên là tôi sẽ sử dụng tất cả bọn họ ! Chúng tôi chiến đầu ở mọi mặt trận vì vậy chúng tôi cần tất cả các cầu thủ."

"Tôi muốn quay vòng cầu thủ. Các cầu thủ khi ký hợp đồng với Chelsea cần phải biết rằng họ sẽ không được thi đấu tất cả các trận, họ được trả lương để cống hiến cho đội bóng mỗi khi cần thiết."

"Chúng tôi cần tất cả cầu thủ, vì vậy đừng nói với tôi về chuyện hài lòng hay không hài lòng, nếu ai đó có rắc rối, cứ việc gõ cửa phòng tôi mà trình bày ý kiến."

  • Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Video

Xem thêm
top-arrow
X