Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Avram Grant "đá xoáy" Rafa Benitez: Làm HLV Chelsea dễ ợt!

Thứ Sáu 08/03/2013 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Vị chiến lược gia người Israel cho rằng với sức người sức của vốn có của The Blues, việc ngồi ghế nóng tại Stamford Bridge chẳng có gì khó khăn cả. Điều đó đồng nghĩa rằng Chelsea hiện đang thi đấu không tốt tức là Rafa Benitez cần phải xem lại năng lực của bản thân mình!

Trong bối cảnh chiếc ghế nóng tại Stamford Bridge sẽ trở nên vô chủ vào mùa hè này, HLV Avram Grant đang được xem là gương mặt sáng giá được tái bổ nhiệm vào vị trí thuyền trưởng của The Blues. Mặc dù bị sa thải cách đây gần 5 năm chỉ sau vỏn vẹn 1 mùa bóng dẫn dắt đội bóng nhà giàu thành London song mối quan hệ giữa ông với Abramovich vẫn là khá tốt. Mới đây, vị chiến lược gia 58 tuổi người Israel này còn được đích thân tỉ phú người Nga mời đến theo dõi trận đấu của Chelsea với Brentford.

Benitez Avram Grant
Phát biểu của Avram Grant chẳng khác nào cười thẳng vào mặt HLV Rafa Benitez

Nhận định về tương lai của vị chiến lược gia đương nhiệm Rafa Benitez, ông Avram Grant cho hay: "Tôi không nghĩ Rafa Benitez sẽ sớm bị thay thế". Mới nghe tưởng là một lời động viên tốt đẹp từ vị chiến lược gia người Israel tuy nhiên thực tế thì không phải vậy. Ngay sau đó, ông bắt đầu lên tiếng "đá đểu" vị chiến lược gia người TBN.

"Để tôi cho các bạn biết điều này, làm HLV tại Chelsea dễ ợt. Chắc chắn mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn so với việc dẫn dắt West Ham, ví dụ vậy đi, bởi vì bạn được nguồn ngân sách lớn và có thể mua sắm những cầu thủ giỏi. Tất cả những việc bạn phải làm là giành chiến thắng"

"Mọi thứ đang không ổn ở Chelsea. Họ đã thực hiện những sự đầu tư lớn nhưng tinh thần toàn đội lại đang không tốt. Họ không thể hài lòng khi họ không thể cạnh tranh ở giải Ngoại Hạng. Họ không thích Europa League vì thế họ cũng chẳng mơ gì về trận chung kết. Động lực chỉ đến với họ nếu họ được chơi tại Champions League mà thôi"- ông Avram Grant cho hay.

Những phát biểu của ông Avram Grant được cho là rất nhạy cảm khi mà Chelsea thậm chí vừa thua một đội bóng không mấy tên tuổi của Rumani tại Europa League. Và điều này hiển nhiên sẽ làm những áp lực dồn nhiều hơn lên đôi vai của HLV Rafa Benitez. Hiện chưa có bất kì phản hồi nào từ phía vị chiến lược gia người TBN tuy nhiên với bản tính chua ngoa chẳng kém ai của mình, nhiều khả năng cựu HLV Liverpool và Inter sẽ có màn đáp lẽ "người cũ" của Chelsea ngay trong nay mai.

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X