Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Avram Glazer né câu hỏi về quá trình đổi chủ ở MU

Chủ Nhật 04/06/2023 17:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Avram Glazer né tránh mọi câu hỏi về quá trình đổi chủ ở Man United khi được các phóng viên tiếp cận sau trận chung kết FA Cup.

Avram Glazer đã đến theo dõi trận chung kết FA Cup tại Wembley. Man United của ông bị Man City đánh bại với tỉ số 1-2 chung cuộc.

Avram Glazer
Avram Glazer né câu hỏi về quá trình đổi chủ ở MU

Sau trận đấu, Avram Glazer được Sky Sports tiếp cận để hỏi về thông tin của cuộc đổi chủ tốn nhiều giấy mực hiện tại. Ông được hỏi: “Ông có bán Manchester United thật không? Ông sẽ chấp nhận đề nghị của Jim Ratcliffe hay của Qatar? Tại sao ông không nói chuyện với các cổ động viên? Họ không xứng đáng được biết điều gì đang xảy ra với quá trình đổi chủ à?”.

Dù lắng nghe những câu hỏi từ các phóng viên nhưng Avram Glazer quyết định đi thẳng qua. Ông từ chối giao tiếp bằng mắt và ghi nhận sự có mặt của phóng viên này.

Quá trình đổi chủ ở Man United đang diễn ra dài hơn dự kiến. Nhà Glazer vẫn giữ nguyên mức định giá 6 tỷ Bảng. Dường như các bên gửi đề nghị đều không sẵn sàng trả con số này.

Nhà Glazer đã dành hơn 15 năm tiếp quản câu lạc bộ khi chiếm cổ phần lớn ở câu lạc bộ vào năm 2005. Dù vậy, mối quan hệ giữa nhà Glazer với các cổ động viên của Man United thì ngày càng tệ đi theo năm tháng và dần tới điểm không thể hàn gắn.

Những tin đồn gần đây cho thấy nhà Glazer nhiều khả năng chấp nhận lời đề nghị của Sir Jim Ratcliffe. Lời đề nghị từ phía Qatar đem lại nhiều tiền hơn nhưng nhà Glazer sẽ tiếp tục được ở lại Man United khi chấp nhận đề nghị của người giàu nhất nước Anh.

Avram Glazer phớt lờ câu hỏi của phóng viên về việc đổi chủ ở MU:

video

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X