Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Avram: "Chúng tôi đã trở lại"

Thứ Năm 04/10/2007 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau chiến thắng ấn tượng 2-1 ngay trên sân của Valencia, HLV Avram Grant của Chelsea cho biết ông thực sự vui vì đội bóng của mình đã có được ba điểm quan trọng

Chelsea đã thực sự trở lại

Bị dẫn bàn từ ngay phút thứ 10 sau bàn thắng của David Villa, đã có rất nhiều người đã nghĩ sẽ lại co một trận thua thảm hại nữa của đội bóng nước Anh đang trong cơn khủng hoảng. Tuy nhiên ngay trong những lúc khó khăn nhất bản lĩnh của Chelsea mới được thể hiện. Sau khi gây áp lực khiến Moretti của Valencia lóng ngóng phản lưới nhà, Joe Cole đã có được đường kiến tạo tuyệt vời để Drogba ấn định chiến thắng 2-1.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Avram tỏ ra rất vui mừng với chiến thắng này." Chelsea đã có sự chuẩn bị rất tốt cho trận đấu này. Chúng tôi tới đây để giành chiến thắng. Sau khi cân bằng được tỷ số, The Blues đã có một hiệp hai chơi bùng nổ, kiểm soát hoàn toàn trận đấu. Tôi thực sự hạnh phúc với chiến thắng này."

HLV người Israel cũng cho biết, Chelsea có được chiến thắng là bởi vì các cầu thủ của ông đã thể hiện một tinh thần chiến đấu tuyệt vời." Nếu nhìn vào hoàn cảnh của chúng tôi trong hai tuần trở lại đây, bạn sẽ thấy đội bóng đang có quá nhiều khó khăn. Do đó sẽ thật dễ hiểu khi tôi thấy hạnh phúc với những gì mà các cầu thủ đã thể hiện. Họ đã trở lại như một Chelsea đã từng được mọi người biết đến."

Hiện tại, với bốn điểm có được sau hai trận đấu, The Blues đang đứng đầu bảng B, Valencia và Schalke cùng có 3 điểm chia nhau vị trí thứ hai và ba.

  • La Quế

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X