Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Avram bị gọi là "kẻ ghê tởm"

Thứ Ba 25/09/2007 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mới đây, tân HLV của Chelsea, Avram Grant đã bị gắn cho biệt danh là "kẻ ghê tởm" từ chính một người học trò "hụt" của mình.

Avram đang nhận được những lời lẽ không hay....

Sự công kích gây bất ngờ này đến từ chính cựu cầu thủ của West Ham, Eyal Berkovic người mà sự nghiệp thi đấu quốc tế cho đội tuyển Israel đã bị chấm dứt bởi  Avram. Nguyên nhân khi được lên dẫn dắt ĐTQG Israel, vị HLV tạm quyền của Chelsea đã không triệu tập Berkovic, một ngôi sao của quốc gia trung đông lúc bấy giờ. Có lẽ vì chuyện đó mà tuyển thủ này luôn để bụng và cho tới khi Avram lên lắm quyền tại Chelsea chính là lúc Berkovic "bung" ra những lời chỉ trích của mình.

"Theo tôi, cái cách mà ban lãnh đạo của Chelsea trao nhiệm vụ HLV cho Grant thật "ghê tởm" và "đáng khinh". Berkovic nói trên tờ The Sun. “Cả Chelsea và Avram đã làm mọi cách để có thể lật đổ Mourinho, một HLV vĩ đại nhất trong lịch sử và nhận được sự ngưỡng mộ từ cá tính đến tài năng của ông ấy".

"Trong khi đó, Grant thì không được như vậy. Tất cả chúng ta đều đã biết ông ta là ai. Ông ấy không có đủ năng lực để dẫn dắt và đem về thành công cho một đội bóng lớn như Chelsea. Grant đang có trong tay tiền, những cầu thủ chất lượng và tất cả mọi thứ ông ấy muốn. Tuy nhiên, với những gì đã thể hiện ông ra chỉ xúng tầm của một nhà tâm lý học mà thôi."

...từ Berkovic, người học trò hụt của mình

Cũng theo cựu cầu thủ 35 tuổi này thì chính Avram là nguyên nhân chính dẫn đến sự ra đi Mourinho. "Tôi đã từng nghĩ Avram sẽ thành công trong công tác huấn luyện. Nhưng ông ta chỉ được mọi người nhớ đến như một người đã làm cho Mourinho ra đi. Không biết ông ta đã tốn bao nhiêu thời gian để "tâm sự" với Roma và những kẻ thân cận của ông chủ của Chelsea."

Ngay sau khi, Avram lên dẫn dắt The Blues, HLV 52 tuổi này đã gặp phải rất nhiều sự phản đối từ phía các cầu thủ của Chelsea. Theo Berkovic thì đó là một điều tất yếu." Tôi có thể hiểu cảm giác và ý nghĩ của các cầu thủ bởi đơn giản tôi cũng đã từng rơi vào hoàn cảnh tương tự. Hãy tưởng tượng bạn đang cảm thấy hạnh phúc với một HLV tốt nhất thế giới bỗng nhiên bạn lại phải làm việc với một ông bầu khác, đơn giản ông ấy là bạn thân của ông chủ CLB. Tôi tin chắc Frank Lampard, Didier Drogba và John Terry sẽ tự hỏi: "Avram là ai"?

Cuối cùng, Berkovic cũng không quên gửi tới người " thầy hụt" của mình một "lời chúc" thành công." Dù sao, mọi thứ đang có trong tay của ông. Đã đến thời của ông rồi đấy, Avram ạ. Chúc ông may mắn."

  • La Quế
     

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X