Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Aurier áp sát thành tích "bóp team" của David Luiz

Chủ Nhật 20/12/2020 22:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phạm lỗi với Fofana khiến Tottenham chịu phạt đền trước Leicester, Aurier lập kỉ lục đáng buồn về số lần biếu penalty cho đối phương tại Premier League.

Tottenham chịu penalty trước Leicester

Những phút bù giờ hiệp 1, Aurier phạm lỗi với Fofana trong bối cảnh trung vệ của Leicester thậm chí còn chưa thể khống chế bóng. Trọng tài sau khi check VAR lập tức cho Bầy Cáo được hưởng quả penalty.

Trên chấm 11m, Vardy không mắc sai lầm nào để mở tỉ số trận đấu. Sai lầm của Aurier không chỉ mang tới muôn vàn khó khăn cho Tottenham mà anh còn lập nên một kỉ lục đáng buồn.

Aurier áp sát thành tích bóp team của David Luiz hình ảnh
Aurier phạm lỗi với Fofana khiến Tottenham chịu penalty trước Leicester.

Đây đã là lần thứ tư Aurier khiến Tottenham chịu penalty tại Premier League kể từ khi gia nhập Gà Trống vào mùa hè 2017. Kể từ đó tới nay, chỉ có mình David Luiz xếp trên hậu vệ người Bờ Biển Ngà về thông số này với 5 lần khiến đội nhà để đối phương có cơ hội ghi bàn trên chấm 11m.

Cách đây chưa lâu, Mourinho từng bày tỏ lo ngại về những pha vào bóng quá quyết liệt của Aurier khiến Tottenham có nguy cơ phải chịu phạt đền. Và tới trận gặp Leicester, lo ngại ấy trở thành hiện thực khi hậu vệ số 24 gây họa cho Gà Trống.

Trực tiếp bóng đá Tottenham 0-2 Leicester (H2): Alderweireld phản lưới nhà
Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Leicester (21h15 ngày 20/12, Ngoại hạng Anh 2020/21): Tottenham và Leicester đang có nhiều điểm tương đồng, đặc biệt là trong...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X