Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: 3 CLB lớn đang tăm tia mục tiêu hàng đầu của Arsenal

Thứ Năm 01/10/2020 15:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch của Lyon, Jean-Michel Aulas thừa nhận chưa có đột biến trong thương vụ Houssem Aouar bất chấp sự quan tâm của 3 CLB lớn.

Nguyên do trong việc này bao gồm những đề nghị gửi tới cho ngôi sao người Pháp chưa đủ giá trị.

Arsenal muốn có Aouar

Houssem Aouar được liên hệ rời Lyon suốt mùa hè này. Mùa 2019-20 chứng kiến sự tiến bộ lớn nơi cầu thủ 22 tuổi. Anh nổi lên như một trong những tiền vệ trẻ giàu triển vọng nhất thế giới, góp công lớn giúp Lyon lọt vào bán kết Champions League.

Tiết lộ 3 CLB lớn đang tăm tia Houssem Aouar hình ảnh
Arsenal đặt mục tiêu chiêu mộ Aouar

Aouar được xem là mục tiêu hàng đầu của Arsenal trong kỳ chuyển nhượng này. Mikel Arteta được cho là rất ngưỡng mộ ngôi sao người Pháp. Huyền thoại Ian Wright mới đây cũng đánh giá Aouar là mắt xích rất cần thiết cho Pháo thủ.

Ông nói: “Arsenal vẫn có thể triển khai lối chơi tấn công nhưng thiếu đi những nhân tố làm điều đó vào lúc này. Đó là lý do tại sao chúng tôi bắt buộc phải có Aouar từ Lyon. Đó là người có thể giữ bóng và giúp hàng công dâng cao.”

Chủ tịch Lyon tiết lộ

Aulas cũng đã xác nhận sự quan tâm của Arsenal trong những tuần gần đây. Tuy nhiên, ông thẳng thắn nhận định các đề nghị từ Pháo thủ còn rụt rè. Người ấn định thời hạn là hết thứ 6 cho tất cả những vụ mua người của Lyon cũng nói thêm Arsenal không phải CLB duy nhất quan tâm Aouar.

Aouar cua Lyon
Pháo thủ không phải CLB duy nhất quan tâm sao Lyon

Aulas cũng không loại trừ khả năng Lyon mất người trước thời hạn trên. Ông nói với phóng viên: “Chúng tôi biết đang có 3 CLB lớn quan tâm đến Aouar. 2 trong ngắn hạn, 1 trong dài hạn.”

“Nhưng không có gì chắc chắn. Tất cả các CLB đều không thể đáp ứng về mặt tài chính với những gì Lyon yêu cầu.”

Lyon đã hoàn tất một bản hợp đồng đáng chú ý với Lucas Paqueta từ AC Milan với giá 20 triệu euro. Aulas cho biết việc chiêu mộ mũi công 23 tuổi có thể là thông điệp rằng CLB của ông vẫn có thể mang về những cầu thủ hàng đầu ngay cả khi để những người như Aouar và Memphis Depay ra đi trong những ngày tới.

Người đàn ông 71 tuổi nói: “Tôi háo hức muốn chứng tỏ rằng Lyon có thể hoàn thành những hợp đồng lớn và mang tính xây dựng tương lai của CLB. Chúng tôi muốn có một đội hình cạnh tranh.”

“Chúng tôi vừa mới vào bán kết Champions League. Chúng tôi chỉ mới bắt đầu mùa giải. Điều quan trọng là phải đưa ra thông điệp và thể hiện chúng tôi giàu tham vọng.”

“Mọi thứ cũng sẽ phụ thuộc vào những người ra đi. Cánh cửa sẽ khép lại sau thứ 6, mọi vấn đề phải được giải quyết. Chúng tôi đã hình dung về viễn cảnh mất 2 cầu thủ, nhưng không hơn.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X