Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh của Leeds tiết lộ lý do từ chối MU

Thứ Sáu 31/01/2020 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ Jean-Kevin Augustin tiết lộ anh đã từ chối Man United để cập bến Leeds theo dạng cho mượn mùa đông này.
Tiền đạo Jean-Kevin Augustin sẽ chơi nửa mùa giải còn lại trong màu áo Leeds United sau khi chuyển đến từ RB Leipzig. Được biết, cầu thủ người Pháp đã từ chối Man United để cập bến Elland Road.

Augustin tiết lộ lý do từ chối MU để đến Leeds hình ảnh

Augustin tiết lộ lý do từ chối MU để đến Leeds


Lý giải quyết định chuyển đến Yorkshire thay vì Manchester hay bất kỳ điểm đến nào khác, Augustin chia sẻ trên tờ Mirror: “Tôi đã đưa ra quyết định của mình khi nhận thấy Leeds là đội bóng có kế hoạch tốt nhất.

Chúng tôi đã xem những video về Leeds và tôi có thể thấy đội bóng này hợp với lối chơi của tôi. Họ pressing tầm cao, kiểm soát bóng tốt và thi đấu rất nỗ lực. Chúng tôi nghĩ rằng tôi sẽ hòa nhập với Leeds dễ dàng. Mọi chuyện sau đó diễn ra khá nhanh chóng.

Tôi không cần thời gian để suy nghĩ về việc chuyển đến đây. Tôi đã quyết định chuyển đến Leeds ngay lập tức.

Tôi có 1 hay 2 đội bóng khác quan tâm. Nhưng tôi không muốn đến đâu khác. Tôi muốn được thi đấu và có những mục tiêu nhất định ở mùa giải này giống như Leeds.

Vấn đề không phải là tôi từ chối Man United. Vấn đề là tôi đã đưa ra quyết định của mình từ trước đó rồi”.


Augustin đã cập bến Leipzig với mức phí 11 triệu bảng vào mùa hè năm 2017. Nhưng anh không thể hiện tốt ở Bundesliga. Tuy vậy, cầu thủ 22 tuổi vẫn tự tin mang đến cho Leeds những màu sắc mới bên cạnh tiền đạo chủ lực Patrick Bamford.

“Tôi là một cầu thủ tấn công nhanh nhẹn và năng động. Tôi có thể di chuyển phía sau hàng thủ đối phương hoặc lùi lại để làm bóng. Tôi cũng giỏi tìm kiếm khoảng trống. Bên cạnh tốc độ, tôi có thể chạy đường dài vfa bứt tốc. Tôi cũng nghĩ mình có khả năng dứt điểm ổn. Chúng tôi sẽ tập luyện chăm chỉ để giúp đỡ đội bóng đạt được những mục tiêu đã đề ra.

Leeds đang ghi nhiều bàn thắng và tạo ra nhiều cơ hội. Nó mang lại vị thế cho đội bóng. Công việc của tôi bây giờ là kết nối với các đồng đội khi chúng tôi tràn lên tấn công”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X