Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Aubameyang yêu sách với thầy Emery cho trận derby Bắc London

Thứ Bảy 01/12/2018 11:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Gabon mong muốn được trả lại vị trí trung phong mũi nhọn sở trường thay vì dạt cánh trái như từ trước tới giờ ở Emirates.

Thực tế thì Aubameyang thi đấu vẫn rất hiệu quả bất chấp không còn được đứng gần khung thành như thời Dortmund, bằng chứng là thành tích 20 bàn/31 trận trong năm 2018 khoác áo Arsenal này. Việc tiền đạo người Gabon dạt cánh trái để nhường lại vị trí trung phong mũi nhọn sở trường cho đồng đội Lacazette và Pháo Thủ được hưởng lợi tối đa từ phong độ ăn ý giữa hai chân sút.

Aubameyang phát biểu trận Arsenal vs Tottenham hình ảnh
Aubameyang phát biểu trận Arsenal vs Tottenham

Tuy nhiên giờ đây khi Lacazette đang tạm thời rời xa sân cỏ vì chấn thương, Aubameyang nghiễm nhiên mong muốn được trả lại vai trò sở trường. Anh cho biết: “Tôi ngưỡng mộ những huyền thoại Thierry Henry và Dennis Bergkamp nơi đây, thế nên tôi cũng muốn chơi trung tâm như họ hơn. Tuy vậy, tôi sẽ làm tất cả mọi thứ vì tập thể, bao gồm những khi họ cần tôi chạy cánh. Cơ mà nói gì thì nói, tôi vẫn thích đá cắm hơn."

Aubameyang phát biểu trước thềm đại chiến derby Bắc London khi Arsenal của anh tiếp đón hàng xóm Tottenham trên sân nhà Emirates. Và rồi chân sút người Gabon còn hứa hẹn mang đến màn ăn mừng “người nhện” của mình nếu phá lưới đối thủ cùng thành phố. Ngôi sao 29 tuổi nói thêm:

“Chúng ta hãy cùng chờ xem, mọi thứ có lẽ sẽ chỉ phụ thuộc vào tâm trạng của tôi mà thôi. Nếu nó tốt thì tại sao không cơ chứ? Tôi cũng đã từng đeo mặt nạ người nhện để ăn mừng bàn thắng ghi trong trận derby thời còn ở Dortmund. Bên cạnh đó, tôi nảy sinh ý tưởng này khi thi đấu cho St. Etienne ở Pháp và tôi muốn có cách chúc mừng sinh nhật đặc biệt đến một người bạn thân thiết của mình.”

Góc Arsenal: Song sát “Laca-meyang” và sứ mệnh táo bạo cho Emery
Đồng loạt nổ súng mang về chiến thắng 2-0 trước Everton nhưng Aubameyang và Lacazette rõ ràng còn có thể cùng nhau làm được nhiều hơn nữa, một khi đã được khai...
Lacazette giải cứu Arsenal: Ngày Emery khó lòng bảo lưu quan điểm
Màn trình diễn chói sáng mang về chiến thắng kịch tính trước Cardiff City cho thấy tiền đạo người Pháp xứng đáng có chỗ trong đội hình xuất phát của Arsenal,...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X