Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Aubameyang xứng đáng ở một CLB tốt hơn Arsenal’

Thứ Sáu 13/03/2020 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Ian Wright, Pierre-Emerick Aubameyang xứng đáng có được những danh hiệu lớn, điều mà Arsenal không thể mang lại.

Cựu tiền đạo của Pháo thủ chấp nhận thực tế rằng việc giữ chân tuyển thủ Gabon sẽ khó khăn bởi đây là người có đẳng cấp và giàu tham vọng.

Aubameyang chưa đồng ý ở lại

Hợp đồng của Pierre-Emerick Aubameyang với Arsenal chỉ còn thời hạn tới năm 2021 là đáo hạn. Đội chủ sân Emirates rất muốn giữ người có nhiều đóng góp cho CLB song chưa thể.

‘Pierre-Emerick Aubameyang xứng đáng ở một CLB tốt hơn Arsenal’ hình ảnh
Aubameyang chưa gia hạn hợp đồng với Arsenal

Aubameyang chưa có dấu hiệu nào sẽ tiếp tục gắn bó lâu hơn với Arsenal. Chân sút sinh năm 1989 đang được nhiều đại gia như Barcelona hay Manchester United chèo kéo.

Wright chỉ ra thực tế


Từ năm 2004 tới nay, Arsenal chưa thể vô địch Premier League. Cũng 3 mùa trôi qua, họ đều làm khán giả tại Champions League. Theo Ian Wright, một cầu thủ đẳng cấp như Aubameyang không chấp nhận thực tế đó.

Huyền thoại của Arsenal nói với Premier League Productions: ‘Nếu ở một CLB lớn hơn, Aubameyang có thể vô địch Premier League hay cạnh tranh một suất dự Champions League. Tôi nghĩ anh ấy xứng đáng với điều đó.’

Ian Wright
Wright tin không dễ cho Arsenal trong thương vụ này

“Bạn không thấy anh ấy nói quá nhiều trên sân. Nhưng phẩm chất lãnh đạo của anh ấy thể hiện qua những bàn thắng. Nếu bạn tách những bàn thắng của Aubameyang ra khỏi đội bóng, họ sẽ gặp rất nhiều rắc rối.”

“Arsenal cần thêm một vài cầu thủ chất lượng để hỗ trợ anh ấy. Chúng ta đang nói về một cầu thủ ghi bàn ở đẳng cấp thế giới và xứng đáng dự Champions League. Anh ấy cũng đứng trước hợp đồng lớn cuối cùng trong sự nghiệp của mình.”

“Tôi chỉ hy vọng rằng tình yêu mà Aubameyang dành cho CLB và người hâm mộ dành cho anh ấy sẽ góp phần trong việc gia hạn. Nhưng tôi hiểu vị thế của anh ấy và sẽ rất khó khăn cho Arsenal.”


Aubameyang đã có 20 bàn cho Arsenal trên mọi mặt trận mùa này. Anh có tổng cộng 61 bàn chỉ sau 96 lần ra sân cho họ.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X