Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Aubameyang xuất sắc như Ronaldo, nhưng Lacazette còn hay hơn

Thứ Năm 12/09/2019 22:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận xét của về các đồng đội mới ở Arsenal của tiền vệ Dani Ceballos, tân binh cập bến Emirates theo dạng cho mượn từ Real Madrid trong mùa hè này.

Dani Ceballos gia nhập Arsenal theo dạng cho mượn từ Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng hè 2019. Tiền vệ 23 tuổi người Tây Ban Nha cho thấy khả năng hòa nhập nhanh chóng với những màn trình diễn ấn tượng ở khu vực trung tuyến của Pháo Thủ, qua đó được kỳ vọng thay thế Aaron Ramsey, công thần Xứ Wales đã ra đi tự do sang Juventus.

Aubameyang xuất sắc như Ronaldo, nhưng Lacazette còn hay hơn hình ảnh
Aubameyang xuất sắc như Ronaldo, nhưng Lacazette còn hay hơn ở Arsenal

Thời gian gần đây, Ceballos cũng chia sẻ về cuộc sống mới, trong đó có đôi lời nhận xét về những đồng đội ngôi sao của mình trên hàng tấn công đội bóng, bao gồm cặp song sát Laca-meyang cũng như cả Nicolas Pepe, một tân binh khác cập bến Emirates hè này với mức giá 72 triệu bảng kỷ lục lịch sử CLB.

“Aubameyang thực sự là một tài năng xuất chúng và có thể so sánh anh ấy với Cristiano Ronaldo ở Real Madrid, nhất là ở phong cách thi đấu tốc độ và bản năng săn bàn sát thủ. Trong khi đó, Pepe đúng thật tài không đợi tuổi mặc dù vẫn còn rất trẻ như tôi. Cậu ấy có lối chơi tấn công trực diện đầy nguy hiểm.”

“Tuy nhiên theo cảm nhận đánh giá của tôi, Lacazette mới là cầu thủ hay nhất, đặc biệt với khả năng đọc hiểu trận đấu hoàn hảo. Arsenal sở hữu rất nhiều cầu thủ chất lượng và HLV hẳn luôn có cơn đau đầu dễ chịu mỗi khi lựa chọn đội hình xuất phát.”

“Tôi yêu Arsenal, yêu giải đấu Premier League và cả cuộc sống ở nước Anh. Tôi cảm thấy thực sự hạnh phúc và tự hào khi trở thành một phần của CLB vĩ đại này. Với cả sự ủng hộ cuồng nhiệt và cũng như tin tưởng hết mình của các CĐV nhà, tôi càng hòa nhập nhanh chóng và nguyện cống hiến cho Pháo Thủ hơn nữa.”

Sau 4 vòng đấu đầu tiên ở Premier League 2019/20, Arsenal hiện đang có 7 điểm và xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng. Cuối tuần này, thầy trò Unai Emery sẽ có chuyến hành quân đến làm khách của Watford, trước khi xuất trận ở Europa League giữa tuần sau.

Arsenal 2-1 Burnley: Ceballos chói sáng và cái tát cho Mourinho
Một công nhân biết nhảy múa, một nghệ sĩ biết cày cuốc – trong tay Pháo Thủ đang là một thứ tài sản quý giá nhất nhì Emirates, dù rằng thậm chí còn chẳng thuộc...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X