Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Aubameyang và Klopp thắng giải Premier League tháng Chín

Thứ Bảy 12/10/2019 07:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Arsenal và HLV Liverpool lần lượt được vinh danh các giải thưởng cá nhân dành cho cầu thủ và HLV xuất sắc nhất Premier League tháng Chín.

Lần thứ hai cho Aubameyang

Chơi đủ 4 trận đấu Premier League và ghi 5 bàn thắng, với không khi nào im hơi lặng tiếng và thậm chí lập công trước cả những đối thủ cạnh tranh trực tiếp như Manchester United hay Tottenham Hotspur, Pierre-Emerick Aubameyang xứng đáng với danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng Chín vừa rồi.

Aubameyang thắng giải cầu thủ xuất sắc nhất Premier League hình ảnh
Aubameyang của Arsenal thắng giải cầu thủ xuất sắc nhất Premier League tháng Chín

Để có được chiến thắng giải thưởng thứ hai trong sự nghiệp này (lần đầu tiên vào tháng Mười 2018), tiền đạo người Gabon đã vượt qua nhiều ngôi sao của các đội bóng lớn khác, bao gồm Trent Alexander-Arnold của Liverpool, Son Heung-min của Tottenham cũng như bộ đôi Kevin De Bruyne và Riyad Mahrez của Manchester City.

Thời điểm hiện tại, Aubameyang cũng đang cạnh tranh quyết liệt cho ngôi Vua phá lưới Premier League mùa giải này với 7 bàn thắng, thua kém sít sao đúng một pha lập công so với hai chân sút đồng nghiệp Tammy Abraham của Chelsea và Sergio Aguero của Man City. Phong độ bùng nổ của anh cũng giúp cho Arsenal đang chiếm vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng.

Cú đúp cho Klopp

Ở hạng mục HLV, không bất ngờ khi Jurgen Klopp lần thứ hai liên tiếp được vinh danh. Trong tháng Chín, nhà cầm quân người Đức tiếp tục dẫn dắt Liverpool duy trì thành tích toàn thắng, qua đó xây chắc thế dẫn đầu Premier League với 24 điểm tuyệt đối và bỏ xa kỳ phùng địch thủ Man City đến 8 điểm.

HLV Klopp cua Liverpool
Klopp của Liverpool thắng giải HLV xuất sắc nhất Premier League tháng Chín

Các bại tưởng của Klopp kể ra cũng gây ấn tượng không kém, bao gồm Frank Lampard, tiền nhiệm Brendan Rodgers và Eddie Howe khi cả ba lần lượt giúp Chelsea, Leicester và Bournemouth bùng nổ phong độ và cải thiện vị trí đáng kể trên bảng xếp hạng.

Vậy là kể từ khi cập bến Premier League tròn đúng bốn năm trước, đây đã là lần thứ năm Klopp được bình chọn là HLV xuất sắc nhất tháng. Ngoài hai lần liên tiếp ở mùa giải này, ông cũng được vinh danh ba lần khác vào các tháng 9/2016, tháng 12/2018 và tháng 3/2019.

Đây chắc chắn sẽ tạo cú hích tinh thần cực lớn cho Klopp và các học trò trên hành trình đăng quang vô địch nước Anh sau 30 năm đằng đẵng chờ đợi vốn đang tràn trề hy vọng. Sau khi kết thúc đợt tập trung ĐTQG hiện tại, Liverpool sẽ tái xuất Premier League với chuyến làm khách trước đại kình địch Manchester United. Ba điểm rời Old Trafford không những để củng cố số một, nó còn giúp The Kop cân bằng kỷ lục 18 chiến thắng liên tiếp ở giải ngoại hạng hiện nắm giữ bởi Man City.

Aubameyang là mẫu tiền đạo độc nhất vô nhị nhờ phẩm chất này
Cựu giám đốc nhân sự của Arsenal là Sven Mislintat đã dành những lời khen cho tiền đạo Aubameyang.
Đây! Danh tính HLV được Simeone ngưỡng mộ nhất thế giới
Diego Simeone đã gọi tên Jurgen Klopp của Liverpool là HLV mà ông ngưỡng mộ nhất trong bóng đá thế giới.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X