Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Aubameyang xuất hiện với hình ảnh lạ lẫm

Thứ Ba 30/03/2021 16:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alexandre Lacazette vừa đăng tải lên trang cá nhân Instagram hình ảnh mới nhất của tiền đạo Aubameyang, NHM không khỏi bất ngờ với mái tóc của cầu thủ người Gabon.

Aubameyang trong diện mạo mới


Sau những trận đấu trong màu áo ĐTQG, tiền đạo Aubameyang đã trở lại tập trung cùng Arsenal. Trong một video được Alexandre Lacazette đăng tải trên trang cá nhân Instagram, cầu thủ người Gabon xuất hiện với hình ảnh lạ lẫm. 

Hình ảnh mới nhất của Aubameyang


Theo đó, chân sút sinh năm 1989 mặc chiếc áo phông huỳnh quang màu hồng, xanh lam và vàng, quần jean rách, giày thể thao. Ngoài ra, anh còn đeo đồng hồ, dây chuyền, trên tay cầm điện thoại và túi xách. Điểm nhấn lớn nhất chính là mái tóc của Aubameyang được tết lại. Đội trưởng của của Arsenal thực sự trông khá bảnh bao.

Chứng kiến ngoại hình mới nhất của Aubameyang, NHM không khỏi ngạc nhiên. Một người viết: “Trông anh ấy thật ngầu, hy vọng Aubameyang sẽ chơi thật tốt trong thời gian tới”, một người khác nói: “Trông anh ấy giống như một Rapper chuyên nghiệp”.

Cũng theo video được Lacazette đăng tải thì  David Luiz, Gabriel Magalhaes, Mat Ryan.. là những cầu thủ tham gia buổi tập mới nhất của Arsenal. Sau những trận đấu của ĐTQG, các ngôi sao của Arsenal sẽ trở lại London để chuẩn bị cho trận đấu với Liverpool vào ngày 4/4.

Pháo thủ hiện đang xếp thứ 9 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh,  kém Top 4 khoảng cách 9 điểm. Họ cần phải giành thật nhiều những chiến thắng nếu muốn hy vọng kết thúc mùa giải ở một trong bốn vị trí dẫn đầu vào cuối mùa giải.

Aubameyang chơi không quá ấn tượng ở mùa giải năm nay, anh mới ghi 14 bàn sau 31 trận. Sau khi vi phạm kỷ luật và phải ngồi dự bị ở trận đấu với Tottenham, cầu thủ 31 tuổi đá chính trong 2 trận gần nhất của Arsenal nhưng đều gây thất vọng.
Sagna khuyên sao trẻ Arsenal chớ thù oán HLV ArtetaSagna khuyên sao trẻ Arsenal chớ thù oán HLV Arteta
Sagna cho rằng William Saliba không nên nghĩ xấu về Arsenal sau khi phải rời khỏi đội bóng theo dạng cho mượn ở mùa giải này.
Cựu giám đốc chuyển nhượng Arsenal: Dortmund từng lỡ cơ hội mua Mbappe miễn phíCựu giám đốc chuyển nhượng Arsenal: Dortmund từng lỡ cơ hội mua Mbappe miễn phí
Sven Mistintat tiết lộ rằng Borussia Dortmund từng có cơ hội chiêu mộ Mbappe miễn phí hồi năm 2016.
Tottenham bất ngờ nhắm cựu cầu thủ ArsenalTottenham bất ngờ nhắm cựu cầu thủ Arsenal
Tottenham bất ngờ nhắm tới tiền vệ Aaron Ramsey của Juventus, người từng là cái tên được yêu thích một thời ở đội bóng kình địch không đội trời chung là...
Bacary Sagna ủng hộ Arsenal chiêu mộ “mũi tên bạc” của Inter MilanBacary Sagna ủng hộ Arsenal chiêu mộ “mũi tên bạc” của Inter Milan
Trong một chia sẻ mới đây, cựu cầu thủ Arsenal - Bacary Sagna đã chỉ ra cái tên hoàn hảo trong trường hợp Hector Bellerin rời đi.
Arsenal nhắm sao Real Betis thay OdegaardArsenal nhắm sao Real Betis thay Odegaard
Arsenal đang tính toán chiêu mộ Nabil Fekir để thay thế Odegaard vào mùa hè này nếu như Real Madrid không hợp tác.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X