Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal bết bát, Aubameyang gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ

Thứ Hai 10/05/2021 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pierre-Emerick Aubameyang đã gửi lời xin lỗi tới những người hâm mộ Arsenal sau khi đội bóng này dừng chân ở bán kết Europa League.

Arsenal đã bị loại khỏi Europa League sau trận bán kết lượt về hòa 0-0 với Villarreal đêm thứ 5. Trước đó, “Pháo thủ” đã bại trận 1-2 trước đại diện Tây Ban Nha ở lượt đi và thua chung cuộc cùng tỷ số này.

Arsenal bi loai
Arsenal tay trắng trên mọi đấu trường mùa này

Vài ngày trôi qua, Pierre-Emerick Aubameyang có vài lời gửi tới người hâm mộ. Tiền đạo 31 tuổi cho hay toàn đội Arsenal đã rất nỗ lực để có một danh hiệu sau mùa 2020-21 bết bát. Nhưng Aubameyang cũng thừa nhận rằng họ đã không đạt những phẩm chất cần thiết để vào chung kết.

Tuyển thủ Gabon chia sẻ trên kênh truyền thông chính thức của Arsenal: “Khi Arsenal có cơ hội, vận may đã không đến với chúng tôi. Đó là cú volley chạm cột dọc và sau đó là cú đánh đầu bất thành trong hiệp 2 của tôi.”

“Tôi nghĩ rằng Arsenal đã bắt đầu hiệp 2 với nhiều năng lượng hơn và gây áp lực lên Villarreal. Nhưng chúng tôi đã không thể duy trì động lực đó và cuối cùng không thể đi tiếp.”

Aubameyang
Aubameyang mới lên tiếng xin lỗi người hâm mộ

“Tôi đã nghĩ rằng cú đánh đầu của mình đã thành bàn nhưng nó đã không diễn ra. Như đã nói, chúng tôi thực sự rất buồn khi bị loại khỏi Europa League trong giai đoạn này, toàn đội và người hâm mộ đều có chung cảm giác này.”

“Đây là một mùa giải không mấy vui vẻ với người hâm mộ và chúng tôi rất muốn mang đến cho các bạn điều gì đó tích cực. Nhưng tôi rất tiếc khi Arsenal đã không thể làm điều đó cho các bạn.”

Arsenal của HLV Arteta đã tạo được niềm tin nơi người hâm mộ sau khi giành 2 danh hiệu ở cúp FA và Community Shield trước thềm mùa 2020-21. Nhưng họ lại không thể biến tiền đề tốt đó để xây dựng nên thành công trong chiến dịch hiện tại.

Arsenal hiện chỉ có vị trí thứ 9 trên BXH Premier League trước 3 trận còn lại của giải. Trước thất bại ở bán kết Europa League, “Pháo thủ” đã dừng chân ở tứ kết cúp Liên đoàn và bị Southampton hất văng khỏi cúp FA ngay vòng 4.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X