Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Aubameyang xin lỗi Dortmund vì hành vi nổi loạn

Thứ Năm 01/02/2018 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Aubameyang đã lên tiếng Dortmund sau hành động từ chối thi đấu để được ra đi.

 

Thời gian gần đây, tiền đạo Aubameyang đã từ chối ra sân thi đấu trong màu áo Dortmund, ngôi sao người Gabon đã quyết tâm ra đi. BLĐ và NHM đội bóng vùng Ruhr đã không thể hài lòng với thái độ của chân sút sinh năm 1989, họ sẵn sàng bán anh nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. Arsenal ngay lập tức vào cuộc, họ liên tiếp đưa ra lời đề nghị và cuối cùng cũng đã có được điều mình cần. Mới đây, đội bóng thành London đã chính thức chiêu mộ thành công ngôi sao của Dortmund.
Tien dao Aubameyang xin loi Dortmund hinh anh
Aubameyang đã là người của Arsenal
Tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang ký hợp đồng 4 năm rưỡi với Arsenal, Pháo thủ đã phải bỏ ra 55 triệu bảng để có được ngôi sao người Gabon. Như vậy là chân sút 28 tuổi đã vượt qua Lacazette để trở thành bản hợp đồng kỷ lục trong lịch sử đội chủ sân Emirates. Với tốc độ, kỹ thuật và khả năng dứt điểm tốt, anh được dự đoán sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng thành London.
Aubameyang sẽ thắp sáng cả Premier League
Cựu danh thủ Jamie Redknapp nhận định tích cực về quả bom tấn kỷ lục của Arsenal cùng thương vụ bất ngờ Olivier Giroud trong ngày cuối kỳ chuyển nhượng mùa...
Tiền đạo Aubameyang đã lên tiếng Dortmund sau hành động từ chối thi đấu để được ra đi: “Trước hết tôi muốn xin lỗi BLĐ và NHM Dortmund vì những gì đã xảy ra trong thời gian qua. Tôi muốn ra đi vào Hè 2017, nhưng không thành công. Bởi vậy, khi có cơ hội ra đi vào tháng 1 tôi đã quyết định phải rời Dortmund bằng được, đôi lúc tính khí của tôi như vậy, tôi luôn cảm thấy mình có chất gì đó điên cuồng của một người không bình thường. Với tôi thích gì là phải làm bằng được, không tôi sẽ không hài lòng với bản thân mình”.
Tien dao Aubameyang xin loi Dortmund hinh anh 2
Aubameyang lên tiếng xin lỗi Dortmund
“Tôi nghĩ rằng mình có lỗi với Dortmund, nhưng tôi sẽ không bao giờ quên được 4 năm rưỡi ở đó. Tôi cảm ơn NHM, BLĐ và các đồng đội, những gì đã ủng hộ tôi trong quãng thời gian qua. Tôi muốn gửi lời xin lỗi sâu sắc đến họ, tôi đã khiến không ít CĐV phải cảm thấy buồn”, Aubameyang tiếp tục. Chân sút 28 tuổi có thể ra mắt Arsenal trong trận đấu với Everton vào thứ Bảy tuần này tại vòng 26 Premier League.

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X