Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

“Thánh like dạo” Aubameyang đòi đuổi cổ cả đội trưởng Arsenal

Thứ Tư 25/09/2019 05:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không biết vô tình hay hữu ý, tiền đạo người Gabon đã like một bài đăng trên Instagram có nội dung chỉ trích tiền vệ Granit Xhaka với màn trình diễn tệ hại trong trận derby Bắc London.

Arsenal đã làm nên màn lội ngược dòng ngoạn mục để giật lại một điểm từ tay hàng xóm kình địch Tottenham trong trận derby Bắc London ở vòng 4 Premier League 2019/20. Tuy nhiên với màn trình diễn xuất sắc của mình, Pháo Thủ thậm chí đã có thể giành được một kết quả còn tốt nữa hơn chỉ là một trận hòa bất phân thắng bại với tỷ số 2-2.

Thánh like dạo Aubameyang đòi đuổi cổ cả đội trưởng Arsenal hình ảnh
Tội đồ Xhaka ở trận derby Bắc London Arsenal 2-2 Tottenham

Tất cả với chữ “nếu” dành tặng cho hiệp một thảm họa bị dẫn trước hai bàn, với “công lớn” thuộc về tội đồ Granit Xhaka. Chính tiền vệ trung tâm người Thụy Sĩ, với tấm băng đội trưởng đeo tay, không thể trực tiếp mắc lỗi dẫn đến bàn thua thứ hai khi phạm lỗi thô thiển với Son Heung-min trong khu vực 16m50, tạo điều kiện cho Harry Kane thực hiện thành công quả penalty nhân đôi cách biệt.

Sau trận đấu, Xhaka đã hứng chịu muôn vàn chỉ trích từ giới mộ điệu, nhất là khi đây chỉ là một trong vô số sai lầm của anh kể từ khi cập bến Emirates cách đây ba năm. Ở trên trang mạng xã hội Instagram, một tài khoản truyền thông đã đăng tải video công khai mổ xẻ phong độ tệ hại và mãi không bao giờ lớn nổi của cựu ngôi sao Monchengladbach.

Aubameyang thich mot bai viet co noi dung khuyen Arsenal ban Xhaka
Aubameyang like ảnh và bài viết đòi bán Xhaka ra khỏi Arsenal

Và rồi chẳng hiểu vô tình hay hữu ý, “thánh like dạo” Aubameyang đã nhấn thích vào nội dung lên án đồng đội của mình. Hành động của tiền đạo người Gabon đã bị bắt gặp quả tang và chắc chắn cũng đã đến tai Xhaka, bỏ ngỏ lo ngại về nguy cơ bất hòa giữa hai cầu thủ Arsenal sau đó. Chắc chắn trước mắt, Xhaka không thể vui vẻ gì với sự thiếu ủng hộ của Aubameyang.

Thực tế đây cũng không phải lần đầu tiên Aubameyang “like dạo” tai hại như thế này. Ngay trước thềm mùa giải này, anh cũng đã thích một bức ảnh chụp chung với Mustafi, chỉ có điều với bên dưới là dòng caption nội dung về việc Monaco quan tâm và cân nhắc chiêu mộ anh với giá 30 triệu Euro. Tương tự như Xhaka, cựu ngôi sao Dortmund chẳng khác nào muốn đuổi cổ trung vệ người Đức ra khỏi Emirates.

Dư âm Arsenal 2-2 Tottenham: Người hùng không ngờ của Pháo Thủ
Không phải những cái tên quen thuộc và có lẽ cũng xứng đáng như Aubameyang, Lacazette hay thậm chí tân binh Pepe, song cũng không phải vô cớ khi HLV Unai Emery...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X