Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Aubameyang từng từ chối một gã khổng lồ trước khi gia hạn với Arsenal

Thứ Hai 28/09/2020 07:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pierre-Emerick Aubameyang đã lắng nghe một số lời đề nghị trước khi đi đến quyết định gắn bó với Arsenal thông qua một hợp đồng mới.

Tiền đạo 31 tuổi xác nhận rằng Barcelona nằm trong số đã gửi đề nghị đến với anh song bị khước từ.

Aubameyang từng từ chối Barca

Pierre-Emerick Aubameyang đã ký hợp đồng mới có thời hạn 3 năm với Arsenal vào đầu tháng này. Chân sút 31 tuổi đã chấm dứt những đồn đoán gia tăng trong một thời gian dài.

Pierre-Emerick Aubameyang từng từ chối một gã khổng lồ hình ảnh
Aubameyang ký hợp đồng mới với Arsenal

Khi giao kèo với Arsenal chỉ còn hiệu lực 1 năm trở xuống, đã có nhiều ông lớn đánh tiếng muốn chiêu mộ Aubameyang. Trong số này, cựu thành viên Dortmund tiết lộ có cái tên Barcelona. Nhưng HLV Mikel Arteta đã cho anh đủ lý do để tiếp tục ở lại đội bóng thành Bắc London.

Aubameyang nói trên Canal Football Club: “Có một số lời đề nghị, đặc biệt là từ Barca, nhưng cũng còn một số CLB khác. Ưu tiên của tôi là ở lại vì 2 lý do: thứ nhất là HLV Mikel Arteta. Chúng tôi đã nói chuyện trong thời gian giãn cách xã hội.”

“Như tôi đã từng nói, chúng tôi đã ở nhà và nói chuyện nhiều lần. Arteta đã thuyết phục tôi, đặc biệt là về mặt kế hoạch. Thứ 2 là về tình yêu mà tôi nhận được từ người hâm mộ và những thành viên tại CLB.”

“Kể từ khi tới đây, tôi luôn được xem như người trong gia đình. Và vì vậy, tôi quyết định sẽ ở lại, chỉ đơn giản là như vậy.”

Aubameyang từng từ chối một gã khổng lồ trước khi gia hạn với Arsenal hình ảnh 2
Pháo thủ thèm khát chữ ký của Houssem Aouar

Muốn là đồng đội với Aouar

Arsenal được cho là đang cố gắng ký hợp đồng với Houssem Aouar của Lyon song đề nghị trị giá 35 triệu euro (32 triệu bảng) đã bị từ chối. Aubameyang thừa nhận rằng muốn thấy Pháo thủ mang được cầu thủ 22 tuổi đến Premier League trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa vào ngày 5 tháng 10.

Aubameyang nói về Aouar: “Đó là một cầu thủ rất giỏi. Tôi hy vọng chúng tôi sẽ may mắn có được mẫu cầu thủ như vậy tại CLB. Tôi chắc chắn Aouar có thể mang lại rất nhiều điều cho Arsenal. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ tới dù vẫn đang là người của Lyon.”

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X