Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Aubameyang: "VAR cướp đi niềm vui của việc ghi bàn"

Thứ Ba 01/10/2019 10:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aubameyang cho rằng VAR đã cướp đi niềm vui của việc ghi bàn khi pha lập công của anh trước Man United phải chờ tổ hỗ trợ trọng tài xem xét.
Aubameyang đã ghi bàn trong hiệp hai để đưa trận đấu với MU về thế cân bằng sau khi McTominay giúp đội chủ nhà vươn lên trong hiệp một. Aubameyang tận dụng rất tốt đường chuyền của Saka để tâng bóng qua De Gea. Nhưng pha ăn mừng của anh đã bị cắt ngắn khi trọng tài biên căng cờ báo việt vị.

Pha bóng này sau đó đã được kiểm tra lại bởi VAR. Và ở băng quay chậm, trung vệ Harry Maguire đã giúp Aubameyang không bị việt vị và bàn thắng của Arsenal được công nhận.

Tiền đạo Aubameyang VAR cướp đi niềm vui của việc ghi bàn hình ảnh

Aubameyang: "VAR cướp đi niềm vui của việc ghi bàn"


Aubameyang khẳng định anh tự tin mình không bị việt vị nhưng thừa nhận có một cảm giác kỳ lạ khi bàn thắng của mình phải chờ kiểm tra lại.

“Tôi chắc chắn đó không phải một tình huống việt vị. Tôi ngạc nhiên khi thấy trọng tài thổi còi nhưng tôi đã dứt điểm nó như thường lệ. Tôi luôn cố gắng ghi bàn kể cả khi tiếng còi cất lên.

Tôi nghe đám đông nói rằng đó là một tình huống việt vị. Nhưng sau cùng đó là một bàn thắng. Vậy nên tôi rất hạnh phúc.

Dĩ nhiên là nó cướp đi niềm vui của việc ăn mừng. Đó là một cảm giác kỳ lạ. Bạn không thể ăn mừng nhiệt 100% được. Nhưng không sao, tôi vẫn hạnh phúc”.


Aubameyang cũng bày tỏ sự hài lòng khi anh và các đồng đội đã chiến đấu để giành giật 1 điểm sau giờ nghỉ.

“Chúng tôi sẽ lấy 1 điểm này. Tôi nghĩ đội bóng đã chiến đấu rất tuyệt ngày hôm nay. Chúng tôi biết rằng hành quân đến đây là một nhiệm vụ khó khăn. Chúng tôi hài lòng với 1 điểm này.

Thật không dễ khi bạn thủng lưới 1 bàn thua trước giờ nghỉ, nhất là khi bạn phải làm khách. Mọi chuyện rất khó khăn nhưng chúng tôi đã bước vào hiệp hai với tinh thần tuyệt vời.

Hôm nay chúng tôi đã lội ngược dòng và cả tuần trước nữa. Có lẽ chúng tôi cần phải khởi đầu mạnh mẽ hơn, tự tin hơn bởi vì chúng tôi có sức mạnh và có thể làm được nhiều điều lớn lao”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X