Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Aubameyang vào tận trang cá nhân "like" cho Ronaldo

Thứ Sáu 03/12/2021 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận thua 2-3 của Arsenal trước MU, Pierre-Emerick Aubameyang khiến NHM Pháo thủ không thể hài lòng khi thích bài đăng trên trang cá nhân của Cristiano Ronaldo.

Hành động bất ngờ của Aubameyang


Trận cầu tâm điểm vòng 14 Ngoại hạng Anh 2021/22 giữa MU và Arsenal đã kết thúc với tỷ số 3-2 nghiêng về phía đội chủ sân Old Trafford. Tiền đạo Cristiano Ronaldo là ngôi sao xuất sắc nhất trận đấu với một cú đúp. Theo thống kê, CR7 đã có 6 bàn thắng vào lưới Arsenal ở Premier League, nhiều nhất trong nhóm “Big Six”.

Sau khi tỏa sáng trước Arsenal, cầu thủ 36 tuổi đã chia sẻ thông điệp trên trang cá nhân. Theo đó, Ronaldo hài lòng với màn trình diễn của mình, anh muốn NHM tiếp tục đồng hành cùng đội bóng. Ngoài ra tiền đạo người Bồ còn muốn các đồng đội tập trung cao độ ở thời điểm quan trọng nhất của mùa giải.

Ronaldo
Ronaldo

Aubameyang ấn thích bài đăng của Ronaldo

Thông điệp của Ronaldo trên Instagram đã nhận hơn 5 triệu lượt thích và gần 100 nghìn lượt bình luận chỉ sau ít giờ đăng tải. Đội trưởng MU - Harry Maguire, huyền thoại John Terry của Chelsea và tài khoản Instagram chính thức của Man đỏ đã bấm thích dòng trạng thái của cầu thủ sinh năm 1985.

Đặc biệt, đội trưởng Arsenal - Pierre-Emerick Aubameyang cũng ấn thích dòng trạng thái của Ronaldo. Hành động này có thể khiến chân sút người Gabon phải đối mặt với những sự chỉ trích từ một bộ phận NHM đội bóng thành London.

Ở trận đấu với MU Aubameyang có một vài cơ hội nhưng không thể tận dụng, sau đó anh rời sân ở phút 79. Cầu thủ sinh năm 1989 đang thi đấu không mấy ấn tượng ở mùa giải năm nay, anh bỏ lỡ rất nhiều những cơ hội rõ ràng.
Cristiano Ronaldo lên tiếng sau cú đúp vào lưới ArsenalCristiano Ronaldo lên tiếng sau cú đúp vào lưới Arsenal
Tiền đạo Cristiano Ronaldo tỏ ra hạnh phúc sau cú đúp giúp MU đánh bại Arsenal 3-2, anh hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự hủng hộ từ NHM Quỷ đỏ.
Thierry Henry bất ngờ với quyết định của Mikel ArtetaThierry Henry bất ngờ với quyết định của Mikel Arteta
Huyền thoại Arsenal - Thierry Henry tỏ ra không hài lòng với quyết định rút đội trưởng Aubameyang khi Pháo thủ đang bị dẫn bàn của HLV Mikel Arteta.
Chấm điểm các cầu thủ MU trước Arsenal: Bất ngờ Victor LindelofChấm điểm các cầu thủ MU trước Arsenal: Bất ngờ Victor Lindelof
Với màn trình diễn ấn tượng trước Arsenal, trung vệ Victor Lindelof được Manchester Evening News chấm điểm 8, bằng với số điểm với Cristiano Ronaldo, người tỏa...
Michael Owen giải thích bàn thắng gây tranh cãi của ArsenalMichael Owen giải thích bàn thắng gây tranh cãi của Arsenal
Cựu cầu thủ MU - Michael Owen đã giải thích lý do trọng tài công nhận bàn thắng của Emile Smith Rowe vào lưới Quỷ đỏ dù thủ môn David de Gea đang nằm sân.
10 thống kê ấn tượng sau trận MU 3-2 Arsenal10 thống kê ấn tượng sau trận MU 3-2 Arsenal
Trận đấu MU vs Arsenal đã khép lại với chiến thắng 3-2 thuộc về đội chủ nhà, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X