Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Aubameyang vắng mặt trước Everton?

Chủ Nhật 20/12/2020 00:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Aubameyang sau khi giải tỏa cơn khát bàn thắng trước Southampton bất ngờ vắng mặt trước Everton, HLV Arteta cũng giải thích sự mất tích bí ẩn của số 14.

Mikel Arteta nói về sự vắng mặt của Aubameyang


Trong trận hòa 1-1 giữa Arsenal và Southampton ở sân Emirates, tiền đạo Aubameyang là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất cho Pháo thủ. Đó là pha lập công thứ 3 của anh ở Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay. Sau khi giải tỏa cơn khát bàn thắng, anh được kỳ vọng rất nhiều trong chuyến làm khách trên sân của Everton.
Vì sao tiền đạo Aubameyang vắng mặt trước Everton hình ảnh

Aubameyang vắng mặt trước Everton


Tuy nhiên, bất ngờ đã diễn ra. Theo đó Pierre-Emerick Aubameyang không có tên trong danh sách đá chính của Arsenal, anh cũng không có tên trên băng ghế dự bị. Khi được hỏi về sự vắng mặt của cầu thủ người Gabon, HLV Mikel Arteta nói với Sky Sports:

"Aubameyang dính một chấn thương nhẹ trong tập luyện, điều đó khiến cậu ấy vắng mặt trước Everton. Tôi nghĩ rằng Aubameyang sẽ nghỉ thi đấu một vài ngày, cậu ấy sẽ sớm trở lại thi đấu".

Khi được hỏi liệu Aubameyang có trở lại cho cuộc đụng độ với Manchester City ở cúp Liên đoàn Anh hay không, Arteta nói thêm: "Tôi không biết, chúng tôi sẽ phải đánh giá xem chấn thương của cậu ấy tiến triển như thế nào".

Ở trận đấu với Everton, Arsenal đón chào sự trở lại của sao trẻ Gabriel Martinelli. Ngôi sao sinh năm 2001 dính chấn thương đầu gối và nghỉ thi đấu từ tháng 3 đến nay, phải mất tới 9 tháng anh mới có thể có mặt trong danh sách thi đấu của Pháo thủ.

Khi được hỏi về sự trở lại của Gabriel Martinelli, HLV Arteta tiếp tục: "Cậu ấy đã có một vài trận đấu trong màu áo đội dự bị, cậu ấy đã sẵn sàng ra sân trở lại. Martinelli chưa sẵn sàng đá chính ở Ngoại hạng Anh, nhưng cậu ấy có thể vào sân từ băng ghế dự bị".
Trực tiếp bóng đá Everton 0-0 Arsenal (H1)
Trực tiếp bóng đá Everton vs Arsenal (0h30 ngày 20/21, Ngoại hạng Anh 2020/21): Everton chính là đối thủ mà Arsenal thắng nhiều nhất và ghi được nhiều bàn...
Mikel Arteta bị lên án vì không trao cơ hội cho bản hợp đồng 27 triệu bảng
Cựu cầu thủ Arsenal, Kevin Campbell chỉ trích HLV Mikel Arteta vì không trao cơ hội cho trung vệ William Saliba, người mà Pháo thủ chiêu mộ với giá 27 triệu...
Chelsea thắng West Ham 2-1, Everton hạ Arsenal 2-0
Dimitar Berbatov dự đoán những trận đấu ở vòng 14 Ngoại hạng Anh 2020/21, cựu tiền đạo MU cho rằng những đội bóng ở thành London sẽ nhận những kết quả trái...
Điểm tin bóng đá tối 19/12: MU chốt Dayot Upamecano, Arsenal lấy Isco
MU chốt Dayot Upamecano, Arsenal lấy Isco... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối 19/12.
Nhận định Everton vs Arsenal: Phán quyết cuối cùng cho Arteta
Rạng sáng mai, Everton và Arsenal sẽ đối đầu nhau tại Goodison Park, chủ nhà phong độ cao được xem là đối thủ khó nhằn đối với các Pháo thủ đang chơi thứ bóng...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X