Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Aubameyang và Mkhitaryan được ví với cặp đôi huyền thoại của Arsenal

Thứ Sáu 09/02/2018 20:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bộ đôi tân binh Aubameyang và Mkhitaryan của Arsenal mới được so sánh với hai huyền thoại của đội bóng này.


Để Alexis Sanchez đến Man United nhưng Arsenal đã có Henrikh Mkhitaryan theo chiều ngược lại. Chưa hết, chỉ vài ngày sau, Pháo thủ tiếp tục bỏ ra số tiền lên tới 55 triệu bảng để mang về Pierre-Emerick Aubameyang từ Borussia Dortmund. Cả hai từng là những đồng đội ăn ý tại Dortmund trong quãng thời gian từ năm 2013 tới 2016 và được kỳ vọng sẽ tái hiện điều đó tại Arsenal.

Aubameyang va Mkhitaryan duoc vi voi cap doi huyen thoai cua Arsenal hinh anh
Aubameyang và Mkhitaryan được so sánh với các huyền thoại

Và ngay trong trận ra mắt của Aubameyang trước Everton, họ đã lập tức tỏa sáng. Nếu như Mkhitaryan có hat-trick kiến tạo thì tuyển thủ Gabon cũng đóng góp pha lập công đầu tiên sau cú lốp bóng đầy kỹ thuật. Cả hai đã đóng góp lớn vào chiến thắng đậm đà 5-1 của Arsenal trước Everton và cựu danh thủ Martin Keown cảm thấy vô cùng ấn tượng. Người đàn ông 51 tuổi không ngại ví họ với những huyền thoại của Pháo thủ.

“Trước đây, tôi đã so sánh Aubameyang và Mkhitaryan với Dennis Bergkamp và Marc Overmars”, Keown nói trên Daily Mail. “Họ đã chơi cùng nhau tại cùng một CLB và phát triển sự ăn ý. Tuy nhiên, ở trận với Everton, phong cách của Mkhitaryan gần giống với Robert Pires hơn. Và như vậy, cậu ấy và Aubameyang giống như Pires và Thierry Henry khi còn chơi bóng vậy.”

Trong màu áo Arsenal, Pires và Henry đã cùng nhau mang về 2 chức vô địch Premier League, 2 cúp FA và lọt vào chung kết Champions League mùa 2005/06. Và giờ đây, nhiệm vụ của Aubameyang và Mkhitaryan là đưa Pháo thủ trở lại Champions League bằng cách bảo đảm một vị trí trong tốp 4 Premier League. Hiện tại, họ còn cách mục tiêu đó 5 điểm và chuẩn bị có trận derby Bắc London với Tottenham vào cuối tuần này.

Một số thống kê trước trận đấu Tottenham vs Arsenal

Tottenham vs Arsenal

Xem thêm một số bài viết khác về Arsenal trên trang bongda24h.vn:


Ý An (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X