Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Aubameyang và Mkhitarian sắp tái hợp ở Arsenal?

Thứ Hai 15/01/2018 17:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Daily Telegraph, chuyển nhượng Arsenal đã nhắm Aubameyang và Henrikh Mkhitaryan vào tháng 1 này.

Arsenal đang gặp rất nhiều khó khăn ở mùa giải này, họ đã không còn cơ hội vô địch Premier League dù giải đấu mới chỉ đi qua được một nửa chặng đường. Thậm chí một vị trí trong Top 4 cũng đang rất khó khăn với Pháo thủ. Với trận thua 1-2 trước Bournemouth, đội bóng thành London đã để Top 4 nới rộng cách biệt lên đến 8 điểm. Rất nhiều những khó khăn đang bủa vây đội chủ sân Emirates, một trong số đó là tương lai của các trụ cột.
Chuyen nhuong Arsenal nham Aubameyang va Mkhitaryan hinh anh
Sanchez và Ozil sắp rời Arsenal
Bộ đôi Alexis Sanchez và Mesut Ozil chỉ còn hợp đồng đến Hè 2018, nhưng đến thời điểm hiện tại một bản hợp đồng mới vẫn chưa được thông qua. Nhiều nguồn tin khẳng định hai cầu thủ này đã không còn mặn mà trong việc gắn bó với Arsenal. Đích thân HLV Wenger cũng xác nhận Sanchez sẽ chia tay sân Emirates trong 48 giờ tới, với Ozil anh cũng có thể ra đi nếu đội bóng thành London nhận được những lời đề nghị hợp lý.
Góc Arsenal: Tịt ngòi không phải lỗi của riêng Lacazette
Alexandre Lacazette đã bước qua trận đấu thứ 9 liên tiếp không biết đến mùi bàn thắng khi Arsenal thất thủ trên sân Bournemouth. Khả năng dứt điểm của tiền đạo...
Không có Sanchez và Ozil chất lượng đội hình của Arsenal sẽ bị suy giảm đáng kể, khả năng cạnh tranh của họ trong phần còn lại của mùa giải sẽ bị suy giảm đáng kể. Trong trường hợp Pháo thủ chơi thất vọng, khả năng HLV Wenger bị sa thải là rất cao. Bởi vậy, vị chiến lược gia người Pháp đã lên kế hoạch tìm người thay thế. Theo Daily Telegraph, chuyển nhượng Arsenal đã nhắm Aubameyang và Henrikh Mkhitaryan vào tháng 1 này.
Chuyen nhuong Arsenal nham Aubameyang va Mkhitaryan hinh anh 2
Aubameyang và Mkhitarian lọt vào tầm ngắm của Arsenal
Aubameyang đang trên đường rời Dortmund, ngôi sao người Gabon đã từ chối ra sân thi đấu để được ra đi. Đội bóng vùng Ruhr cũng đã hết kiên nhẫn với cầu thủ 28 tuổi, họ chấp nhận để anh ra đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. Henrikh Mkhitaryan đang không được trọng dụng ở M.U, Mourinho cũng thừa nhận khả năng ra đi của cầu thủ sinh năm 1989. Với sự có mặt của Aubameyang và Mkhitaryan, chất lượng đội hình của Arsenal sẽ được nâng cấp đáng kể. Để có được hai cầu thủ này đội chủ sân Emirates sẽ phải chi ra ít nhất 90 triệu euro.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X