Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Aubameyang và Lacazette vắng mặt trước Chelsea

Thứ Ba 17/08/2021 19:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ The Times, bộ đôi tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang và Alexandre Lacazette sẽ không ra sân trong trận đấu giữa Arsenal và Chelsea ở vòng 2 Ngoại hạng Anh 2021/22.

Arsenal nhận tin buồn từ Aubameyang và Lacazette


Ở trận mở màn Ngoại hạng Anh 2021/22 với Brentford, Arsenal không có sự phục vụ của bộ đôi tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang và Alexandre Lacazette. Theo xác nhận của HLV Mikel Arteta thì 2 cầu thủ này gặp vấn đề về sức khỏe và không thể góp mặt.
 
Arsenal nhận tin buồn từ Aubameyang và Lacazette

Arsenal nhận tin buồn từ Aubameyang và Lacazette


Folarin Balogun được trao cơ hội đá chính, nhưng cầu thủ này và những ngôi sao tấn công khác của Arsenal như Nicolas Pepe, Emile Smith Rowe hay Gabriel Martinelli đều gây thất vọng. Hậu quả là Arsenal để thua 0-2.

Sau trận thua sốc trên sân của tân binh Brentford, Arsenal tiếp Chelsea trên sân nhà ở vòng 2. Theo tờ The Times, bộ đôi tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang và Alexandre Lacazette sẽ không ra sân trong trận đấu trên sân Stamford Bridge.

Cả hai đều chưa thể tập luyện trở lại và không kịp bình phục để góp mặt ở trận đấu với Chelsea, đây là thông tin khiến NHM Pháo thủ lo lắng bởi Chelsea đón chào sự trở lại của N'Golo Kante. Ngoài ra, tân binh Romelu Lukaku cũng dự kiến sẽ ra mắt.

Ở trận mở màn, Chelsea đã xuất sắc đánh bại Crystal Palace 3-0. Khi mà Arsenal thiếu các trụ cột còn Chelsea có đội hình tốt nhất, khả năng Pháo thủ phải nhận thêm một thất bại là cực cao. Thầy trò Mikel Arteta đang đứng trước lịch thi đấu khó khăn, sau trận đấu với Chelsea họ sẽ gặp Man City.

Hiện tương lai của Pierre-Emerick Aubameyang và Alexandre Lacazette đang được quan tâm rất nhiều. Barca đang muốn đổi Philippe Coutinho lấy Aubameyang, trong khi đó Juventus và Atletico Madrid quan tâm Lacazette.
Đây! Lý do Arsenal không thể thanh lý Alexandre LacazetteĐây! Lý do Arsenal không thể thanh lý Alexandre Lacazette
Arsenal rất muốn bán tiền đạo Alexandre Lacazette để đưa về Lautaro Martinez từ Inter Milan, song đội bóng thành London đang gặp khó trong việc thanh lý cầu...
Arsenal chốt xong người thay thế Mikel ArtetaArsenal chốt xong người thay thế Mikel Arteta
BLĐ Arsenal đang mất dần niềm tin vào HLV Mikel Arteta sau thất bại 0-2 trước Brentford ở trận ra quân Premier League 2021/22.
Arsenal muốn trao đổi cầu thủ với BarcaArsenal muốn trao đổi cầu thủ với Barca
Theo The Athletic, Arsenal đang xem xét một thỏa thuận hoán đổi liên quan đến hậu vệ Hector Bellerin và Emerson Royal của Barcelona.
Rio Ferdinand: “Ben White rất tốt nhưng…”Rio Ferdinand: “Ben White rất tốt nhưng…”
Huyền thoại MU – Rio Ferdinand đánh giá cao tài năng của trung vệ Ben White, song khẳng định một mình anh là không đủ giúp hàng thủ Arsenal đảm bảo sự chắc...
Mắc nợ hơn 1 tỷ euro, Barca vẫn muốn đem về AubameyangMắc nợ hơn 1 tỷ euro, Barca vẫn muốn đem về Aubameyang
Trong giai đoạn cuối phiên chợ hè, Barcelona vẫn chưa muốn dừng lại và đang nhắm tới tiền đạo Aubameyang của Arsenal.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X