Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

“Aubameyang và Lacazette sẽ rời Arsenal ở Hè 2020”

Thứ Sáu 03/04/2020 08:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận định của cựu sao Arsenal, Kevin Campbell thì bộ đôi Pierre-Emerick Aubameyang và Alexandre Lacazette sẽ ra đi vào mùa hè này.

Arsenal khó giữ chân Aubameyang và Lacazette


Bộ đôi Pierre-Emerick Aubameyang và Alexandre Lacazette là những chủ công hàng đầu của Arsenal. Aubameyang đã ghi được 61 bàn thắng sau 97 lần ra sân cho “Pháo thủ” kể từ khi chuyển tới Emirates từ Dortmund vào năm 2017. 
 
Aubameyang và Lacazette sẽ rời Arsenal ở Hè 2020 hình ảnh

Aubameyang và Lacazette được nhiều đội bóng quan tâm


Với Lacazette, tiền đạo người Pháp cũng đã có 45 bàn sau hơn trăm trận cho đội bóng thành London. Hợp đồng giữa Aubameyang với Arsenal còn thời hạn đến Hè 2021 nhưng tiền đạo người Gabon đã từ chối ký hợp đồng mới. Trong khi đó Lacazette cũng sẵn sàng rời sân Emirates sau khi không còn được đá chính thường xuyên.

Chứng kiến tương lai bấp bênh của Aubameyang và Lacazette ở Arsenal, cựu tiền đạo Kevin Campbell của “Pháo thủ” đã lên tiếng nhận định.

“Tôi nghĩ rằng Arsenal không thể giữ chân họ. Cả hai là cầu thủ hàng đầu, cần chơi ở những CLB có thể giúp họ đoạt danh hiệu, thứ mà hiện tại dường như ngoài tầm với của Arsenal".

“Bản thân tôi rất muốn họ ở lại Arsenal, nhưng phải thừa nhận rằng đó là điều rất khó khăn. Arteta sẽ không thể thuyết phục 2 cầu thủ này ở lại, nếu họ rời Emirates tôi sẽ không quá bất ngờ”.

HLV Arteta cũng đã lên kế hoạch trong trường hợp chia tay Aubameyang hoặc Lacazette. Theo đó, Arsenal nhắm Victor Osimhen của Lille ở Hè 2020, và sẵn sàng chi 30 triệu bảng cho thương vụ này.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X