Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nếu Emery ở lại, Aubameyang và Lacazette sẽ rời Arsenal

Thứ Ba 26/11/2019 16:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aubameyang và Lacazette rời Arsenal vào Hè 2020 nếu HLV Unai Emery tiếp tục dẫn dắt Pháo thủ, đó là thông tin được Daily Mail đăng tải.

Arsenal đứng trước khả năng mất bộ đôi tiền đạo


Trong thời gian gần đây, Aubameyang và Lacazette là hai cầu thủ chơi tốt nhất của Arsenal. Mùa giải vừa qua, Aubameyang có 22 bàn ở Ngoại hạng Anh, đồng danh hiệu Vua phá lưới với Mane và Salah. Với cá nhân Lacazette anh có 13 bàn.
 
Aubameyang và Lacazette rời Arsenal nếu hình ảnh

Aubameyang và Lacazette đang mất niềm tin vào HLV Unai Emery


Mùa giải năm hay hai tiền đạo của đội bóng thành London vẫn đang chơi tốt. Theo báo chí Anh, Barca quan tâm Aubameyang, đội chủ sân Camp Nou nhắm cầu thủ người Gabon như sự thay thế cho Luis Suarez. MU cũng quan tâm cầu thủ sinh năm 1989.

Với trường hợp của Lacazette, cầu thủ này cũng đang lọt vào tầm ngắm của Bayern Munich hay Juventus. Trong một diễn biến mới nhất, Aubameyang và Lacazette rời Arsenal vào Hè 2020 nếu HLV Unai Emery tiếp tục dẫn dắt Pháo thủ, đó là thông tin được Daily Mail đăng tải.

Đội bóng thành London đang chơi cực kỳ tệ hại, họ đang có chuỗi  5 trận không thắng ở Ngoại hạng Anh, trong đó có 2 trận thua và 3 trận hòa. Những kết quả tệ hại gần đây đẩy đội chủ sân Emirates xuống vị trí thứ 8, khoảng cách với Top 4 đang là 8 điểm.

Những trụ cột của Arsenal đang mất niềm tin vào ông thầy người Tây Ban Nha, và Aubameyang và Lacazette là hai trong số đó. Những tiền đạo này không tin Emery có thể giúp đội bóng hướng đến thành công, bởi vậy họ sẽ ra đi nếu cựu HLV PSG tiếp tục làm việc ở Emirates ở mùa giải tới. 

Theo ESPN, Emery có 3 trận để cứu lấy chiếc ghế của mình. Sau trận đấu với Eintracht Frankfurt tại Europa League, Arsenal sẽ lần lượt gặp Norwich, Brighton và West Ham. 3 trận đấu kể trên ở Ngoại hạng Anh sẽ quyết định trực tiếp đến tương lai Emery. Nếu Pháo thủ tiếp tục chơi tệ trong chuỗi trận này, sự thay thế sẽ được đưa ra.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X