Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

“Aubameyang và Lacazette cần ghi bàn nhiều hơn trong những trận đại chiến”

Chủ Nhật 15/12/2019 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hàng công Arsenal vẫn đang chơi khá tốt, song người cũ Charlie Nicholas khẳng định bộ đôi ngôi sao Pierre-Emerick Aubameyang và Alexandre Lacazette cần ghi bàn nhiều hơn trong những trận đấu lớn.

Charlie Nicholas có vài lời gửi Aubameyang và Lacazette


Ở trận đấu gần nhất ở Ngoại hạng Anh, Arsenal đã ngược dòng đánh bại West Ham 3-1. Chiến thắng này chấm dứt chuỗi 9 trận không thắng của Pháo thủ, 3 điểm có được cũng giúp họ thắp lại hy vọng vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này.

Aubameyang và Lacazette được yêu cầu ghi bàn nhiều hơn trong những trận đại chiến


Sau chiến thắng trước West Ham, Arsenal sẽ trở về sân nhà tiếp Man City. Đây được đánh giá là trận đấu khó khăn với Pháo thủ, bởi đối thủ của họ đang rất cần điểm qua đó đua vô địch Ngoại hạng Anh với Liverpool.

Pierre-Emerick Aubameyang và Alexandre Lacazette chắc chắn là những niềm hy vọng lớn nhất của Arsenal ở trận đấu vào 23h30 đêm nay. Aubameyang đã có 13 bàn ở mùa giải năm nay, với Lacazette là 6 bàn. Bộ đôi này sẽ có nhiệm vụ phải khoan thủng mành lưới của Man xanh.

Hàng công Arsenal vẫn đang chơi khá tốt, song người cũ Charlie Nicholas khẳng định bộ đôi ngôi sao Pierre-Emerick Aubameyang và Alexandre Lacazette cần ghi bàn nhiều hơn trong những trận đấu lớn.

“Arsenal phải ghi bàn trước Man City. Thầy trò Pep Guardiola vẫn sở hữu một hàng công tốt, nhưng hàng thủ của họ bộc lộ nhiều vấn đề. Tôi hy vọng các chân sút của Arsenal sẽ khai thác tốt những khoảng trống nơi hàng thủ của Man City”.

“Họ không có sự phục vụ của John Stones, điều đó càng khiến Arsenal có nhiều cơ hội ghi bàn hơn. Lacazette và Aubameyang được nghỉ ngơi hồi giữa tuần và đang rất sung sức, tôi hy vọng họ sẽ tỏa sáng trước Man City”.

“Ai cũng biết tài năng của Aubameyang và Lacazette, nhưng họ có quá ít những bàn thắng trong những trận đại chiến, tôi hy vọng họ sẽ nhanh chóng thay đổi”.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X