Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Song sát Arsenal sẽ chỉ xuất hiện trên sân nhà Emirates

Thứ Sáu 31/08/2018 07:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Martin Keown cho rằng tân HLV Unai Emery sẽ chỉ xuất phát và sử dụng cùng lúc hai tiền đạo Aubameyang và Lacazette trong các trận đấu sân nhà của Arsenal.

Trải qua ba trận đấu đầu tiên của mùa giải mới nhưng tân HLV Unai Emery vẫn chỉ kiên định xuất phát cho Arsenal với duy nhất một mũi nhọn là Aubameyang, đồng nghĩa Lacazette buộc phải chấp nhận ngồi dự bị và thường xuyên chỉ được trao cơ hội trong hiệp hai.

Aubameyang và Lacazette của Arsenal chỉ cùng đá chính ở sân nhà hình ảnh

Aubameyang và Lacazette của Arsenal

Nhận xét về ý đồ của thuyền trưởng người Tây Ban Nha, huyền thoại Martin Keown cho rằng đội bóng cũ chỉ muốn chơi với hai tiền đạo trong những trận đấu trên sân nhà, tận dụng lợi thế sân nhà để tấn công tổng lực với các đối thủ khách, trong khi hướng đến sự thực dụng nhiều hơn mỗi lần xa Emirates.

Phát biểu của cựu hậu vệ Pháo Thủ trong thập niên 90: “Cả hai dường như rất muốn sát cánh bên cạnh nhau, nhất là khi anh có thể thấy Aubameyang chơi tốt hẳn lên ra sao chỉ sau khi Lacazette vào sân từ ghế dự bị. Giữa họ chắc chắn có một sự kết nối tương đối vững chắc và ăn ý.”

“Đơn cử luôn như trận thắng West Ham gần đây nhất, cả Arsenal dường như cũng thi đấu sáng sủa hơn khi Lacazette được trao cơ hội và đó chính xác là điều họ thiếu – một tiền đạo mục tiêu. Có cảm giác Emery có hai đội hình khác nhau để phục vụ cho sân nhà và sân khách.”

Sau khi mở màn mùa giải mới bằng liên tiếp hai thất bại sấp mặt, Arsenal của Emery đã vơi bớt áp lực với chiến thắng 3-1 trước West Ham, dù rằng đó cũng chỉ là một màn lội ngược dòng vất vả. Cuối tuần này, họ sẽ hành quân đến Xứ Wales làm khách của tân binh Cardiff City và với tinh thần đã phấn chấn hơn, thêm ba điểm cải thiện vị trí đứng trên BXH Premier League là mục tiêu trong tầm tay.

Arsenal thắng trận đầu tiên: Mùa giải giờ mới chính thức bắt đầu!
Ba điểm nhọc nhằn, chật vật trước West Ham tất nhiên không thực sự ấn tượng hay thuyết phục gì, nhưng nó mang ý nghĩa nền tảng quan trọng cho một triều đại mới...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X