Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal mất nguyên cặp tiền đạo chính khi đối đầu Everton

Thứ Năm 22/04/2021 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đã xác nhận rằng hai tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang và Alexandre Lacazette đều sẽ vắng mặt trong trận đấu với Everton đêm thứ 6 tới.

Pierre-Emerick Aubameyang vẫn đang trong quá trình hồi phục sau khi nhiễm sốt rét. Trong khi đó Alexandre Lacazette bị đau gân khoeo sau trận hòa hôm chủ nhật trước Fulham.

Aubameyang va Lacazette cua Arsenal
Aubameyang và Lacazette chắc chắn ngồi ngoài trước Everton

Một thông báo trên trang web chính thức của “Pháo thủ” cho biết: “Lacazette đã bị căng cơ gân khoeo bên trái và sẽ không có mặt trong trận đấu với Everton vào thứ 6.”

“Anh ấy sẽ tiếp tục làm việc với đội ngũ y tế và sẽ được đánh giá trước các trận đấu vào tuần sau. Auba sẽ không có mặt trong trận đấu với Everton, nhưng hy vọng sẽ trở lại tập luyện nhẹ vào cuối tuần này.”

Arsenal cũng cung cấp thông tin cập nhật về chấn thương của Martin Odegaard cũng như cặp hậu vệ Kieran Tierney và David Luiz. Odegaard đang cố gắng trở lại sau chấn thương mắt cá chân khiến anh phải ngồi ngoài kể từ đầu tháng 4.

Odegaard sẽ trở lại Real Madrid ở Hè 2021
Odegaard trên đường bình phục hoàn toàn

Tierney và Luiz đều vắng mặt vì chấn thương dài hạn và CLB chủ quản hy vọng sẽ có sự trở lại của cả hai trong những tuần tới. “Odegaard hiện đã trở lại tập luyện nhẹ và sẽ được đánh giá trước trận đấu với Everton về khả năng thi đấu.”

“Luiz đang tiến triển rất tốt và hy vọng sẽ hòa nhập trở lại bằng việc tập luyện nhẹ với toàn đội vào tuần tới. Tierney tiếp tục tiến triển tích cực và hy vọng sẽ trở lại tập luyện trong vòng 2 đến 3 tuần.”

Arsenal đang kém Everton 3 điểm và 1 bậc trên BXH Premier League. Nhưng “Pháo thủ” nhiều khả năng sẽ không mạo hiểm với các ngôi sao của mình khi sau đây vài ngày họ sẽ gặp Villarreal ở bán kết lượt đi Europa League.


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X