Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Cực sốc với hình ảnh mới nhất của Aubameyang và các đồng đội

Thứ Ba 17/11/2020 08:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Aubameyang và các đồng đội ở tuyển Gabon đã bị giữ lại trong nhiều giờ ở sân bay Gambia, hình ảnh mới nhất của họ khiến nhiều NHM tỏ ra tức giận.

Các cầu thủ Gabon mắc kẹt ở sân bay Gambia


Tiền đạo Aubameyang và các đồng đội ở tuyển Gabon có chuyến làm khách trên sân của Gambia trong khuôn khổ vòng loại Cúp các quốc gia châu Phi. Tuy nhiên, các ngôi sao của đội bóng này đã bị giữ lại nhiều giờ ở sân bay.

Các ngôi sao của Gabon vạ vật ở sân bay Gambia


Họ bị mắc kẹt ở đây vào khoảng 11 giờ đêm theo giờ địa phương, trước khi được đưa ra vào lúc 6 giờ sáng. Việc bị giữ lại khiến các cầu thủ Gabon tỏ ra mệt mỏi, họ phải nằm trên sàn sân bay để nghỉ ngơi. Chứng kiến những hình ảnh này, nhiều NHM đã tỏ ra tức giận.

Một NHM bình luận: "Năm 2020 và chúng tôi muốn châu Phi phát triển, nhưng những hình ảnh này đi ngược lại điều đó", một CĐV khác nói thêm: "LĐBĐ Châu Phi phải chịu trách nhiệm về việc này".

Aubameyang sau đó đăng tải những hình ảnh này lên mạng xã hội, qua đó thể hiện sự bất bình với cách hành xử của chính quyền địa phương. Ngôi sao sinh năm 1989 viết trên Twitter:

Aubameyang đăng ảnh lên mạng xã hội thể hiện sự bất bình


"Thật là một đêm tuyệt vời ở sân bay. Chỉ muốn biết tại sao Gambia giữ hộ chiếu của chúng tôi trong nhiều giờ và họ giữ chúng tôi tại sân bay để chúng tôi làm con tin hay sao?”.

Ở bảng D vòng loại cúp bóng đá Châu Phi, Gambia và Gabon xếp ở 2 vị trí đầu tiên với cùng 7 điểm sau 4 trận, song Gambia xếp trên nhờ hơn chỉ số phụ.

ĐIỂM TIN TỐI 13/11: Kroos cà khịa Aubameyang và cái kết; Sốc với động thái mới của HLV Pochettino
Điểm tin tức nhanh bóng đá tối ngày hôm nay 13/11/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Đang yên đang lành, Kroos chỉ trích cách ăn mừng của Aubameyang và cái kết
Drama mới nhất: Tiền vệ Toni Kroos mới đây đã phàn nàn về cách ăn mừng đeo mặt nạ của Aubameyang, và vô tình gây ra cuộc chiến lớn trên mạng xã hội.
Arsenal thua đau Villa, Aubameyang lần đầu bất lực ở Emirates
Aubameyang đã không thể tung ra 1 cú sút nào trong trận thua sốc của Arsenal trước Aston Villa đêm qua.
Xu hướng mới của các cầu thủ: Cho thuê siêu xe
Pierre-Emerick Aubameyang, Harry Kane hay Lionel Messi đều sở hữu rất nhiều siêu xe, và không ít trong số đó được họ cho thuê vì ít sử dụng đến.
Thomas Partey cân cả hàng tiền vệ MU
Đó là nhận định của Aubameyang. Ngôi sao người Gabon khẳng định tiền vệ Thomas Partey đã bỏ túi bộ ba của MU, bao gồm Pogba, Fred và McTominay.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X