Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Aubameyang ủng hộ Arsenal thanh lý “sao quả tạ”

Thứ Tư 31/07/2019 07:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo người Gabon bất ngờ “like” một bức ảnh đăng tải trên Instagram với nội dung đồn đoán Monaco đang quan tâm và cân nhắc chiêu mộ trung vệ Shkodran Mustafi.

Gia nhập Arsenal từ Valencia năm 2016 với mức giá 35 triệu bảng và trở thành trung vệ đắt nhất lịch sử CLB, thế nhưng Shkodran Mustafi vẫn mãi chỉ là nỗi thất vọng suốt ba mùa giải qua ở Emirates, với những màn trình diễn tệ hại và bị chỉ trích kịch liệt nơi hàng phòng ngự Pháo Thủ.

Ngôi sao người Đức vốn luôn là “cục nợ” trong mắt các CĐV và thậm chí giờ đây, ngay cả một số đồng đội cũng có thể bắt đầu chán ngấy anh.

Aubameyang ủng hộ Arsenal bán Mustafi cho Monaco hình ảnh
Aubameyang ủng hộ Arsenal bán Mustafi cho Monaco

Theo đó cụ thể, trang thể thao Sportbible đã đăng tải trên tài khoản Instagram của mình bức ảnh Mustafi chụp chung với Aubameyang, với bên dưới là dòng caption nội dung về việc Monaco quan tâm và cân nhắc chiêu mộ anh với giá 30 triệu Euro.

Và rồi chẳng hiểu vô tình hay hữu ý, nhân vật còn lại trong tấm hình đã tặng nút “like” cho bài đăng đó. Thế nên với động thái bất ngờ của mình, Aubameyang được cho là cũng mong muốn phi vụ này sẽ xảy ra và trở thành hiện thực, đồng nghĩa ủng hộ Arsenal thanh lý hợp đồng, tống khứ “quả bom xịt” Mustafi.

Aubameyang ủng hộ Arsenal thanh lý sao quả tạ hình ảnh 2
Aubameyang ủng hộ Arsenal bán Mustafi cho Monaco

Tuy nhiên, việc ban lãnh đạo Pháo Thủ cũng muốn điều tương tự và chiều ý Aubameyang hay Monaco hay không lại là câu chuyện hoàn toàn khác.

Bất chấp năng lực hạn chế của mình, Mustafi nhiều khả năng vẫn sẽ được giữ chân ở lại Emirates, trong bối cảnh đội trưởng Laurent Koscieny xem như đã hết đường sống với thái độ nổi loạn, đình công đòi ra đi của mình.

Arsenal có thể không cần Koscielny nữa nhưng nếu đồng thời bán luôn cả Mustafi, họ sẽ mất một lúc đến hai trung vệ mà vẫn chưa thể có sự thay thế ngay lập tức. CLB thủ đô London đã chiêu mộ thành công William Saliba, song tân binh 27 triệu bảng người Pháp vẫn sẽ ở lại Saint-Etienne theo dạng cho mượn ở mùa giải tới đây.

Người hâm mộ Arsenal kêu gọi tống khứ ‘diễn viên hài’
Shkodran Mustafi mới có màn trình diễn kém cỏi nữa trước Bayern Munich và bị người hâm mộ Arsenal chỉ trích thậm tệ.
Mustafi bị NHM Arsenal chỉ trích dữ dội sau trận thua Lyon
NHM Arsenal chỉ trích trung vệ Mustafi sau trận thua Lyon ở giải Emirates Cup 2019. Chính ngôi sao người Đức mắc sai lầm ở bàn thua thứ 2 của Pháo Thủ.
Gia Khoa (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X