Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Aubameyang tưởng có nhiều thời gian hơn với Wenger

Thứ Hai 14/05/2018 21:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sự tiếc nuối có thể hiểu được của tiền đạo người Gabon khi anh chỉ có cơ hội làm việc với Giáo Sư vỏn vẹn nửa năm ở Emirates.

Aubameyang ngậm ngùi tạm biệt thầy Wenger


HLV Arsene Wenger chính thức chia tay Arsenal sau chiến thắng tối thiểu trên sân Huddersfield trong ngày hạ màn Premier League 2017/18, khép lại 22 năm gắn bó với Emirates và trước đó Highbury.

Giáo Sư Wenger ra đi và đón nhận bất tận tình cảm tri ân cũng như sự tiếc nuối của tất cả mọi người, trong đó có Pierre-Emerick Aubameyang, một trong những bản hợp đồng cuối cùng và cũng đắt giá nhất của ông trên cương vị thuyền trưởng Pháo Thủ được thực hiện trong mùa đông vừa rồi.

Aubameyang tiếc nuối vì Wenger ra đi sớm ở Arsenal hình ảnh

Aubameyang tiếc nuối vì Wenger ra đi sớm hơn anh tưởng

Cập bến từ Dortmund mới hồi tháng Một 2018 vừa rồi, đồng nghĩa Aubameyang chỉ mới có cơ hội làm việc với Wenger vỏn vẹn nửa năm. Chính bởi vậy mà tiền đạo người Gabon càng thêm lý do mà luyến tiếc sự ra đi của nhà cầm quân người Pháp.

Anh phát biểu: “Tôi cứ nghĩ rằng ông ấy còn nhiều thời gian ở đây chứ, có khi phải tới hàng năm trời nữa. Tuy nhiên đó cũng là bóng đá, là cuộc sống và bạn không bao giờ có thể biết trước được điều gì. Dù sao thì tôi cũng đã rất may mắn khi được ông ấy dẫn dắt và học hỏi nhiều điều từ đây, qua đó cũng xin kính chúc ông ấy mọi sự tốt đẹp như ý trong tương lai.”

“Chúng tôi đã chào tạm biệt Wenger ra đi bằng những tràng pháo tay cũng như viết lưu bút cho ông ấy nữa.” – Aubameyang tiết lộ nghĩa cử của các học trò dành tặng ông thầy đáng kính sau chiến thắng Huddersfield 0-1 Arsenal, trận đấu mà chính tân binh kỷ lục ghi bàn thắng duy nhất và cuối cùng cho Wenger.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X