Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Aubameyang chút nữa gia nhập Chelsea vào tháng 1

Thứ Bảy 01/08/2020 14:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào đêm nay, tiền đạo Aubameyang sẽ cùng các đồng đội chống lại Chelsea trong trận chung kết cúp FA. Nhưng ít ai biết, chút nữa anh đã khoác áo Chelsea.

Aubameyang từng tiến gần Chelsea

Vẫn chưa có động thái gia hạn bản hợp đồng chỉ còn kéo dài tới tháng 6 năm sau, Aubameyang chút nữa đã trở thành Judas trong mắt các CĐV Pháo thủ - khi tiến gần Stamford Bridge ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa rồi.
Thông tin được tờ Daily Mail đăng tải, chân sút 31 tuổi đã chấp nhận gia nhập The Blues. Tuy nhiên, thương vụ đã đổ bể phút chót vì mức lương Aubameyang đòi hỏi quá cao, thậm chí là cao nhất lịch sử Chelsea – một con số không hợp lý với cầu thủ đã ngoài 30 tuổi.

 Tiết lộ Aubameyang chút nữa gia nhập Chelsea vào tháng 1 hình ảnh

Aubameyang chút nữa khoác áo Chelsea và đối đầu với Arsenal vào đêm nay


Sau đó, như đã biết, HLV Frank Lampard đã chuyển hướng sang Timo Werner và thành công. Trong khi đó, tiền đạo người Gabon dường như vẫn còn niềm đam mê và hạnh phúc khi khoác áo Arsenal, và chuẩn bị tiến hành gia hạn hợp đồng trong tương lai gần.
Đêm nay sẽ là một trận đấu mà Arsenal buộc phải thắng. Bởi cúp FA không chỉ là danh hiệu, mà còn là tấm vé đưa Pháo thủ tham dự cúp châu Âu (Europa League) vào mùa tới, trong một mùa bóng mà họ chỉ xếp thứ 8 chung cuộc. Và hy vọng đó đang được đặt lên vai của đội trưởng Aubameyang.

6 cầu thủ quyết định trận Arsenal vs Chelsea
Tối nay (23h30, giờ Việt Nam), Arsenal vs Chelsea trong trận chung kết FA Cup ở sân Wembley. Cùng điểm qua danh sách 6 cái tên có thể quyết định đến kết quả...
Nhận định Arsenal vs Chelsea (23h30 ngày 1/8): Chờ duyên Pháo thủ…
Arsenal rất có duyên với FA Cup và người ta đang chờ đợi họ thể hiện điều đó trong trận chung kết với Chelsea.
CHÍNH THỨC: Kỷ lục chuyển nhượng của Nicolas Pepe bị phá vỡ
Napoli mua thành công tiền đạo Victor Osimhen từ Lille, ngôi sao 21 tuổi đã vượt qua Nicolas Pepe của Arsenal để trở thành cầu thủ người châu Phi đắt nhất mọi...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X