Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Aubameyang: ‘Tôi không cần danh hiệu để trở thành tiền đạo hàng đầu’

Thứ Bảy 07/03/2020 14:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pierre-Emerick Aubameyang phủ nhận rằng cần giành được những danh hiệu để được coi là một trong những tiền đạo hay nhất thế giới.

Tiền đạo 30 tuổi được cho là không hài lòng với thành tích hiện nay của Arsenal song mới khẳng định danh tiếng của anh không phụ thuộc vào những chiếc cúp.

Aubameyang chưa gia hạn với Arsenal


Đã xuất hiện không ít những tin đồn về việc Pierre-Emerick Aubameyang muốn rời khỏi Arsenal khi hợp đồng hiện tại sẽ hết hạn vào hè năm 2021. Lãnh đạo Pháo thủ đã tổ chức những cuộc đàm phán về hợp đồng mới với anh nhưng chưa thành công.

Pierre-Emerick Aubameyang Tôi không cần danh hiệu! hình ảnh
Aubameyang khẳng định không đặt nặng chuyện danh hiệu

HLV Mikel Arteta xác nhận trong tuần này rằng họ vẫn đang thuyết phục Aubameyang gia hạn càng sớm càng tốt. Tuy nhiên, báo giới khẳng định tuyển thủ Gabon không muốn tiếp tục gắn bó với Arsenal bởi họ liên tục vắng mặt ở Champions League và ngày càng cách xa vị thế có thể giành danh hiệu lớn.

Nhưng không vì danh hiệu

Dù vậy, Aubameyang mới phủ nhận thông tin trên. Tiền đạo sinh năm 1989 nói với Sky Sports: “Tôi là một tiền đạo song tôi cũng có trách nhiệm bảo vệ đội bóng của mình. Tôi không nghĩ bạn cần những danh hiệu để trở thành một tiền đạo hàng đầu.”

“Tất nhiên, nó có thể giúp bạn nhưng chúng ta đã thấy rất nhiều cầu thủ tuyệt vời không giành được danh hiệu nhưng chúng ta vẫn rất tôn trọng vì tài năng của họ. Bạn không cần phải giành được danh hiệu nhưng nếu bạn giành được nó, đó sẽ là điều tốt.”


Arsenal đang đứng thứ 10 tại Premier League và kém vị trí thứ 4 của Chelsea 8 điểm. Nhưng Aubameyang tự tin rằng họ vẫn có thể đạt được mục tiêu giành vé dự Champions League mùa tới.

“Tôi nghĩ rằng điều đó là có thể, mọi thứ đều bỏ ngỏ”, anh nói thêm. “Mùa trước, chúng tôi đã kém 10 điểm so tới top 4 và chúng tôi đã hồi sinh vào cuối mùa, tiến rất gần mục tiêu. Nhưng tôi nghĩ chúng tôi có thể làm được.”

“Khi bạn thấy những gì chúng tôi và các đội khác đang có, tôi nghĩ mọi đội bóng đều có thể. Chúng tôi phải tập trung vào những gì đang làm và tôi nghĩ rằng đội bóng đang làm tốt.”

“Chúng tôi có một số điều cần cải thiện. Nhưng tôi chắc chắn rằng bây giờ chúng tôi có nhiều áp lực hơn bởi vì chúng tôi chỉ có cơ hội được tham dự Champions League qua cửa Premier League. Chúng tôi phải tập trung vào đó và cố gắng đạt được mục tiêu.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X