Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Aubameyang: "Tôi chưa đạt phong độ tốt nhất đâu nhé"

Thứ Hai 03/12/2018 22:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aubameyang nói về phong độ của mình, cầu thủ người Gabon khẳng định anh vẫn chưa đạt phong độ tốt nhất.

Aubameyang chưa đạt phong độ tốt nhất


Giai đoạn đầu mùa giải này, tiền đạo Aubameyang là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Arsenal. Ngôi sao người Gabon ghi rất nhiều những bàn thắng, giúp đội chủ sân Emirates mang về những kết quả có lợi.
Aubameyang nói về phong độ của mình hình ảnh

Aubameyang đang đạt phong độ cao


Aubameyang đã có 10 bàn ở Ngoại hạng Anh mùa này, dẫn đầu danh sách Vua phá lưới. Phong độ ấn tượng của chân sút 29 tuổi giúp đội bóng thành London có chuỗi 19 trận bất bại trên mọi mặt trận, trong đó có 15 chiến thắng. Từ khi cập bến sân Emirates, Aubameyang đã ghi 20 bàn sau 31 lần ra sân.

Thống kê về phong độ của Aubameyang có lẽ khiến nhiều người tỏ ra bất ngờ. Cụ thể, 10 bàn thắng của cựu sao Dortmund được ghi ở Ngoại hạng Anh được thực hiện chỉ sau 10 cú dứt điểm trúng đích, đây là thành tích mà hơn 10 năm qua chưa có ai làm được.

Aubameyang nói về phong độ của mình, cầu thủ người Gabon khẳng định anh vẫn chưa đạt phong độ tốt nhất.

“Màn trình diễn của tôi ở giai đoạn đầu mùa giải này không tệ phải không. Tôi vẫn đang nỗ lực để ghi thật nhiều bàn thắng, phải thừa nhận rằng tôi vẫn chưa đạt phong độ tốt nhất, tôi nghĩ rằng mình còn có thể tốt hơn nữa”.
Aubameyang nói về phong độ của mình hình ảnh

Aubameyang cho rằng mình chưa đạt phong độ tốt nhất


“Vị trí ưa thích của tôi là trung phong, song tôi có thể chơi ở bất kỳ đâu nếu HLV muốn và tốt cho đội bóng. Đối với tôi kết quả mà đội bóng thu về luôn là yếu tố quan trọng nhất”.

“Tôi thực sự hạnh phúc vì ghi những bàn thắng giúp Arsenal giành những chiến thắng. Chúng tôi đang duy trì sự ổn định, chúng tôi đang có một chuỗi trận bất bại rất dài. Chắc chắn chúng tôi muốn nối dài chuỗi trận càng lâu càng tốt”.

Sau chiến thắng 4-2 trước Tottenham, Arsenal sẽ có chuyến làm khách trên sân của M.U trong trận cầu tâm điểm vòng 15 Ngoại hạng Anh. Đây sẽ là một trong những trận đấu khó khăn với Pháo thủ, bởi dù không có phong độ tốt song Quỷ đỏ luôn chơi rất tốt trước Arsenal trên sân Old Trafford.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X